Hoa hậu Đặng Thu Thảo gửi chồng cũ: Anh hãy kiện đi!

Trước thông tin chồng cũ sẽ tiến hành kiện để chứng minh bản thân trong sạch, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chính thức lên tiếng.

Tối 6/11, trên Facebook cá nhân, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đã có bài đăng rất dài chia sẻ về thông tin chồng cũ là doanh nhân Phúc Thành sẽ kiện cô nếu còn tiếp tục chia sẻ thông tin sai về cuộc hôn nhân. Người đẹp 9x bày tỏ đau lòng, xót xa trước hành động của chồng cũ: "Anh ơi! Lí do gì anh kiện em? Anh kiện vì em đã dốc hết lòng yêu anh, hy sinh để khi em xấu anh đi ngoại tình lỗi của em là không giữa được anh sao?". Trong bài đăng, Đặng Thu Thảo tiếp tục chia sẻ những góc khuất trong cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm với doanh nhân Phúc Thành. Nàng hậu nhắc về những nỗi đau, khó khăn khi bị chồng bỏ bê, đánh đập từ khi mang bầu cho tới khi sinh con.

Trước thông tin chồng cũ sẵn sàng kiện nếu cô đưa thông tin sai lệch về cuộc hôn nhân này, Đặng Thu Thảo đáp trả: "Nếu vậy thì anh hãy kiện đi ạ. Hãy tử tế để các con tự hào về ba anh nhé!". Giữa tâm bão hôn nhân, bài đăng này của Đặng Thu Thảo thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. "Những gì trải qua là nỗi đau tưởng chừng em không thể đứng lên được anh hiểu mà phải không? Giờ em vẫn còn đau lắm anh à. Nhưng vì con em sẽ cố gắng tha thứ, vậy nên anh đừng đánh mất cơ hội này nhé!", Đặng Thu Thảo chia sẻ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gửi chồng cũ: Anh hãy kiện đi!-1Hoa hậu Đặng Thu Thảo gửi chồng cũ: Anh hãy kiện đi!-2
Trước thông tin chồng cũ sẽ kiện cô ra toà để chứng minh bản thân trong sạch, Đặng Thu Thảo đã có bài đăng dài trên trang cá nhân

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gửi chồng cũ: Anh hãy kiện đi!-3Hoa hậu Đặng Thu Thảo gửi chồng cũ: Anh hãy kiện đi!-4Hoa hậu Đại dương nhắc lại những nỗi đau, khó khăn trong cuộc hôn nhân với doanh nhân Phúc Thành và khẳng định: "Anh hãy kiện đi"

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gửi chồng cũ: Anh hãy kiện đi!-5
Trước đó, doanh nhân Phúc Thành cho biết hiện tại anh đang tập trung làm ăn để có tiền chu cấp cho hai con

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gửi chồng cũ: Anh hãy kiện đi!-6
Thời gian qua, Đặng Thu Thảo khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ cô từng bị chồng đánh đập và tiểu tam tấn công khủng bố tinh thần

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gửi chồng cũ: Anh hãy kiện đi!-7
Hiện ồn ào xung quanh cuộc hôn nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo là tâm điểm của sự chú ý

Ảnh: FBNV, sưu tầm

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-dang-thu-thao-gui-chong-cu-anh-hay-kien-di-16221071107002120.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.