Hoa hậu Diễm Hương công khai cặp kè "phi công" kém tuổi, được chiều "tận răng" sau ly hôn lần 2

Chỉ một chi tiết nhỏ là tin nhắn giữa cả hai, Diễm Hương vô tình tiết lộ tình trạng hạnh phúc của mối quan hệ.

Hoa hậu Diễm Hương đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt vào năm 2010. Thời điểm đó, cô dính không ít thị phi, sóng gió khi bị tố bảng điểm xấu, kết hôn với đại gia... Về sau, nàng Hậu dần rút khỏi showbiz hào quang rực rỡ để tập trung lo cho con nhỏ và công việc kinh doanh riêng. Bẵng đi một thời gian, netizen phát hiện Diễm Hương và ông xã Quang Huy hình như đã âm thầm đường ai nấy đi được 1 năm.

Mọi đồn đoán ngày càng thêm nhiều, đặc biệt từ khi Hoa hậu Diễm Hương công khai có tình mới. Đáng nói trong đoạn tin nhắn cô chia sẻ trên Facebook mới đây, chân dài tự nhận mình đang quen "phi công" trẻ tuổi và được anh chàng này hết mực cưng chiều. "Ngủ đi mai ở nhà hay chỗ làm muốn ăn sushi thì nói em đặt", vì câu nói này của người ấy mà Diễm Hương liền đăng lên trêu trọc, hỏi ý mọi người xem có shop nào có bán ship không.

Hoa hậu Diễm Hương công khai cặp kè phi công kém tuổi, được chiều tận răng sau ly hôn lần 2-1

Trước đó, Diễm Hương còn đăng ảnh hạnh phúc trong vòng tay một người đàn ông giấu mặt. Anh chàng có nốt ruồi đậm nét ở tay trái, nhưng soi kĩ bàn tay ông xã Quang Huy thì không hề có. Vào dịp Valentine, cô cũng vui mừng khoe món quà từ một người đặc biệt là bó hoa dâu tây.

Hoa hậu Diễm Hương công khai cặp kè phi công kém tuổi, được chiều tận răng sau ly hôn lần 2-2

Không còn úp mở nữa, lần này Diễm Hương đang quen "phi công" trẻ chăng?

Hoa hậu Diễm Hương công khai cặp kè phi công kém tuổi, được chiều tận răng sau ly hôn lần 2-3

Có thể thấy, cô nàng đang rất hạnh phúc.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-hau-diem-huong-cong-khai-cap-ke-phi-cong-kem-tuoi-duoc-chieu-tan-rang-sau-ly-hon-lan-2-2202010495326504.htm

Hoa hậu Diễm Hương

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.