Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: 'Chồng hội tụ đủ yếu tố tôi mong muốn'

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ, sau khi lấy chồng tự lập và không còn vô tư, thích gì làm nấy như khi còn độc thân.

Trong chương trình Bước ngoặt cuộc đời phát sóng tối 26/2 trên kênh BTV9, Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ về những thay đổi trong cuộc đời.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Chồng hội tụ đủ yếu tố tôi mong muốn-1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vui vẻ trong cuộc trò chuyện.

Cô cho biết cuộc sống thay đổi khá nhiều sau khi kết hôn, không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz mà lui về tập trung lo cho gia đình nhỏ. Khi còn độc thân, Đỗ Mỹ Linh được bố mẹ chiều chuộng, không phải làm gì trừ việc học. Từ khi lập gia đình, cô trưởng thành hơn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Chồng hội tụ đủ yếu tố tôi mong muốn-2

Đỗ Mỹ Linh cảm thấy chồng là người hội tụ đủ yếu tố mình mong muốn.

"Từ khi lập gia đình, tôi phải tự lập hơn, không thể vô tư, thích gì làm nấy như khi còn độc thân. Tôi phải tính toán, suy nghĩ để gia đình nhỏ hạnh phúc, êm ấm", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Khi được hỏi, kết hôn ở độ tuổi 26-27 có là quá sớm với một người của công chúng, Đỗ Mỹ Linh bày tỏ việc kết hôn là bình thường khi gặp được người đàn ông hội tụ đủ yếu tố mình mong muốn.

"Khi còn trẻ, chúng ta vui với sự tự do, bay nhảy nhưng khi lập gia đình, chúng ta có niềm vui riêng. Trước khi lấy chồng, tôi đi, trải nghiệm rất nhiều nên hài lòng, tận hưởng hạnh phúc hiện tại của một gia đình nhỏ", người đẹp Hà Nội bày tỏ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Chồng hội tụ đủ yếu tố tôi mong muốn-3

Hoa hậu Việt Nam 2016 hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh sống cùng bà và bố mẹ chồng. Được hỏi bí quyết để làm hài hòa mối quan hệ với nhà chồng, Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết không có nhiều kinh nghiệm nhưng với cô, đối xử chân thành, giúp đỡ và yêu thương bằng cả trái tim sẽ khiến mọi người dần có tình cảm.

Trong cuộc trò chuyện, Đỗ Mỹ Linh nhớ lại khoảng thời gian đăng quang hoa hậu, khiến cả cuộc đời thay đổi.

Khi còn học năm nhất Đại học Ngoại thương Hà Nội, Đỗ Mỹ Linh không nổi bật, cũng không được ai khen xinh và không có bạn trai nào theo đuổi. Tham gia thi hoa hậu cũng là lần đầu cô đi giày cao gót. Khi đăng quang, cả cô và mọi người đều bất ngờ. Đỗ Mỹ Linh phải mất một năm đầu để làm quen mình là người của công chúng.

"Đêm đầu sau đăng quang tôi không ngủ được. Tôi đọc hết những điều mọi người bàn tán về mình. Lúc đầu, tôi khá mệt mỏi nhưng sau đó luyện cho mình tinh thần thép. Tôi biết ơn bởi mọi người quan tâm, dành thời gian góp ý, chia sẻ. Tôi sẽ ghi nhận, lắng nghe những góp ý tích cực và bỏ qua những điều không mang tính chất xây dựng", Đỗ Mỹ Linh bày tỏ.

 

Với cô, 2 năm đương nhiệm là quãng thời gian thành công của cuộc đời. Cô làm được nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa và hoàn thành việc học ở trường. Trở thành hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh được nhiều hơn mất. Cô có nhiều trải nghiệm quý báu nhưng phải đánh đổi thời gian, sự tự do, hồn nhiên đúng lứa tuổi.

Hiện tại, Đỗ Mỹ Linh đang cộng tác với Ban thể thao, Đài truyền hình Việt Nam với vai trò MC - BTV. Với cô, điều quan trọng nhất hiện tại là xây dựng gia đình hạnh phúc và công việc ổn định. Cô đang làm tốt cả hai và hài lòng với những gì đang có.

 

Theo vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoa-hau-do-my-linh-noi-ve-kinh-nghiem-khi-lam-dau-gia-dinh-hao-mon-2114589.html

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.