Hoa hậu Đỗ Thị Hà vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia, công ty quản lý lên tiếng

Công ty quản lý của Đỗ Thị Hà cho biết đây là việc cá nhân của hoa hậu nên không thể xác nhận.

Gần đây, mạng xã hội rộ tin đồn Hoa hậu Đỗ Thị Hà hẹn hò bạn trai gia thế "khủng". Tin đồn bắt nguồn từ một số hình ảnh, clip người đẹp xứ Thanh Hóa xuất hiện bên cạnh thiếu gia của một tập đoàn, với nhiều cử chỉ thân thiết.

Chiều 18/2, công ty quản lý chính thức lên tiếng về tin đồn đời tư của Đỗ Thị Hà.

"Những ngày qua trên mạng xã hội có thông tin về chuyện hẹn hò của Hoa Hậu Đỗ Thị Hà. Từ phía công ty chủ quản, chúng tôi không thể xác nhận thông tin hẹn hò, vì đây là việc cá nhân của hoa hậu", phía công ty cho biết.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia, công ty quản lý lên tiếng - 1

Hoa hậu Đỗ Thị Hà (Ảnh: Facebook nhân vật).

Phía công ty cho biết thêm Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2023. Cô hiện tiếp tục theo học cao học.

"Đỗ Thị Hà đang theo đuổi sự nghiệp kinh doanh riêng, tiếp tục thực hiện sứ mệnh của Hoa hậu Việt Nam. Chúng tôi sẽ cập nhật khi có thông tin", công ty cho hay.

Phản hồi của phía công ty quản lý Đỗ Thị Hà khiến người hâm mộ hoang mang. Nhiều người cho rằng đây là động thái "không phủ nhận, cũng không xác nhận", từ đó khiến tin đồn hẹn hò của Đỗ Thị Hà càng được dân mạng bàn tán.

Về phía Đỗ Thị Hà, từ khi tin đồn hẹn hò thiếu gia nổ ra trên mạng xã hội, hoa hậu sinh năm 2001 vẫn giữ im lặng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia, công ty quản lý lên tiếng - 2

Nhan sắc tuổi 23 của Hoa hậu Đỗ Thị Hà (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trước nay, Đỗ Thị Hà khá kín tiếng đời tư. Sau khi khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà cân bằng hoạt động showbiz và việc học. Từ năm 2023, người đẹp cho biết muốn phát triển bản thân ở lĩnh vực kinh doanh. 

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Dân trí hồi tháng 9/2023, khi được hỏi về chủ đề "chân dài - đại gia", cô khẳng định sẽ luôn tự lập bởi "muốn làm đại gia của chính mình".

"Có người sẵn sàng bao bọc, che chở thì cô gái nào cũng mong muốn. Nhưng tôi không muốn là gánh nặng trong cuộc đời của ai cả, nên nếu điều gì có trong khả năng, tôi muốn tự làm. Tôi muốn tự lập và tự chủ trong cuộc sống của mình. Tôi muốn được sống trọn vẹn với đam mê và ước mơ của mình.

Dĩ nhiên, có những người đàn ông sẵn sàng bao bọc và hỗ trợ, và tôi tin rằng mọi hỗ trợ tích cực đều đáng trân trọng. Nhưng tôi cũng tin vào bản thân và mong muốn tự mình xây dựng thành công", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Đỗ Thị Hà cho biết thêm, cô tin rằng mối quan hệ tốt đẹp không chỉ dựa trên danh tiếng hay ngoại hình, mà còn là việc tìm hiểu và chia sẻ với nhau.

"Tôi luôn cố gắng tạo môi trường thoải mái để mọi người xung quanh tôi có thể hiểu rõ và yêu thương chính bản thân mình.

Nếu có ai đó cảm thấy bất an về việc tương xứng, tôi sẽ cố gắng tạo điều kiện để họ cảm thấy thoải mái, tự tin hơn và cùng nhau cố gắng. Tôi nghĩ, nếu ai đó yêu tôi thật lòng, họ sẽ không bị áp lực", hoa hậu nói.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hoa-hau-do-thi-ha-vuong-tin-don-hen-ho-thieu-gia-cong-ty-quan-ly-len-tieng-20240218211144825.htm

Đỗ Thị Hà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.