Hoa hậu Hà Kiều Anh đáp trả 1 tràng khi bị netizen thắc mắc về drama tự nhận là công chúa đời thứ 7 triều Nguyễn

Trước ý kiến trái chiều từ netizen và lời phủ nhận của hậu duệ Vua Minh Mạng, Hà Kiều Anh đã lên tiếng phân trần.

Drama Hoa hậu Hà Kiều Anh tự nhận là "con Vua cháu Chúa" và được bà nội tiết lộ là công chúa đời thứ 7 của triều Nguyễn đang gây xôn xao trên cõi mạng. Mọi chuyện rầm rộ lên khi hậu duệ của Vua Minh Mạng lên tiếng phủ định những gì Hà Kiều Anh viết, việc cô là công chúa đời thứ 7 của triều Nguyễn là chưa chính xác. Hiện tại, rất nhiều netizen tràn vào Facebook cá nhân và cả fanpage để hỏi rõ thực hư, thậm chí nhiều người còn dùng lời lẽ mỉa mai Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Để đáp trả những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, bên dưới phần bình luận của bài viết, Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết cô không tự xưng là "công chúa" mà có viết rõ là do bà nội chia sẻ. Hà Kiều Anh có quan điểm rằng việc gọi con cháu là "công chúa" đôi khi cũng có nghĩa là thể hiện sự yêu thương, chiều chuộng như cách cô thường gọi ái nữ Vivian.

Giữa lúc bị thắc mắc về gia thế, Hà Kiều Anh khẳng định chắc nịch: "Còn dòng dõi nhà chị là Vua Chúa thật, một số điểm em nêu ra về tên gọi có thể chị nghe các cậu mợ kể lại, gia phả ghi chép có sai sót, em đính chính chị cám ơn em nhiều. Còn câu chuyện chị viết về gia đình chị là có thật. Em hãy đến phủ Tuy Lý Vương ở Huế gặp ông Phú là người trông coi phủ bây giờ và gia đình ông ở Phủ đó đã mấy đời rồi để kiểm chứng thông tin chị viết em nhé".

Hoa hậu Hà Kiều Anh đáp trả 1 tràng khi bị netizen thắc mắc về drama tự nhận là công chúa đời thứ 7 triều Nguyễn-1

Hoa hậu Hà Kiều Anh khẳng định những điều cô chia sẻ về gia thế tổ tiên hoàn toàn là sự thật. Hoa hậu Việt Nam 1992 còn đề nghị kiểm chứng để hiểu rõ thực hư và khẳng định bản thân không tự nhận là công chúa

Hoa hậu Hà Kiều Anh đáp trả 1 tràng khi bị netizen thắc mắc về drama tự nhận là công chúa đời thứ 7 triều Nguyễn-2

Hà Kiều Anh cho biết bản thân không tự xưng là công chúa như lời dân mạng chỉ trích

Đáng chú ý, khi bị netizen góp ý mạnh mẽ chuyện không tìm hiểu kỹ mà "nhận vơ" là con cháu trong gia đình hoàng tộc, Hà Kiều Anh cũng chẳng ngại đáp trả ngay và luôn. Hoa hậu Việt Nam 1992 hiếm hoi lắm mới bức xúc đến mức "dằn mặt" ngược lại netizen: "Vàng thật không sợ lửa em ạ, dòng dõi hoàng tộc là điều hãnh diện nhất dù chỉ là một chút còn sót lại. Ông mình là Vua thì các cháu chắt cũng đủ tư cách để hãnh diện gọi ông Vua là Cố kị, Cố cố. Nếu em là dòng dõi hoàng tộc hoặc bất cứ ai là dòng dõi thì cứ nói ra để mọi người chia vui với mình. Em hãy mở rộng trái tim để nghĩ về điều tích cực em nhé".

Hoa hậu Hà Kiều Anh đáp trả 1 tràng khi bị netizen thắc mắc về drama tự nhận là công chúa đời thứ 7 triều Nguyễn-3

Khi bị góp ý, Hà Kiều Anh cũng đáp trả thâm thuý và tuyên bố: Vàng thật không sợ lửa

Hoa hậu Hà Kiều Anh đáp trả 1 tràng khi bị netizen thắc mắc về drama tự nhận là công chúa đời thứ 7 triều Nguyễn-4

Những chia sẻ mới nhất của Hà Kiều Anh liên quan đến drama tự nhận là công chúa đời thứ 7 của triều Nguyễn đang khiến dân tình xôn xao

Hoa hậu Hà Kiều Anh đáp trả 1 tràng khi bị netizen thắc mắc về drama tự nhận là công chúa đời thứ 7 triều Nguyễn-5

Hoa hậu Hà Kiều Anh đáp trả 1 tràng khi bị netizen thắc mắc về drama tự nhận là công chúa đời thứ 7 triều Nguyễn-6

Trước đó, trong ngày giỗ bà cố nội, Hà Kiều Anh lần đầu hé lộ gia thế cực khủng là "con Vua cháu Chúa"

Hoa hậu Hà Kiều Anh đáp trả 1 tràng khi bị netizen thắc mắc về drama tự nhận là công chúa đời thứ 7 triều Nguyễn-7

Chúng tôi đang liên lạc với Hà Kiều Anh để tìm hiểu rõ hơn sự việc này

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-hau-ha-kieu-anh-dap-tra-1-trang-khi-bi-netizen-thac-mac-ve-drama-tu-nhan-la-cong-chua-doi-thu-7-trieu-nguyen-22021296154130392.htm

Hoa hậu Hà Kiều Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.