Hoa hậu Hòa bình bị ông Nawat phế truất tiếp tục thi sắc đẹp

Anea Garcia - người đẹp từng giành danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 và sau đó bị ông Nawat phế truất tiếp tục thi sắc đẹp ở tuổi 29.

Ngày 12/5, các diễn đàn sắc đẹp Latinh đồng loạt đăng tải thông tin người đẹp Cộng hoà Dominica - Anea Garcia tham dự cuộc thi Miss Republica Dominicana 2023 thu hút sự chú ý của khán giả.

Nếu giành chiến thắng ở Miss Republica Dominicana 2023, Anea Garcia sẽ giành tấm vé đại diện Cộng hoà Dominica tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 tổ chức ở El Salvador vào cuối năm nay.

Thông tin này đang gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi Anea Garcia quyết định quay trở lại đường đua nhan sắc sau nhiều năm ở ẩn.

Hoa hậu Hòa bình bị ông Nawat phế truất tiếp tục thi sắc đẹp-1Hoa hậu Hòa bình bị ông Nawat phế truất tiếp tục thi sắc đẹp-2Hoa hậu Hòa bình bị ông Nawat phế truất tiếp tục thi sắc đẹp-3
Anea Garcia từng giành danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 nhưng bị phế truất.

Anea Garcia sinh năm 1994, hiện đã là bà mẹ 2 con. Nhiều năm qua cô ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí. Người đẹp có trang cá nhân với hơn 10.000 người theo dõi. Anea Garcia đăng tải các nội dung nhận xét về các cuộc thi sắc đẹp cũng như hướng dẫn phong cách catwalk, các bí quyết để đi thi nhan sắc.

Anea Garcia không phải là gương mặt xa lạ với các cuộc thi sắc đẹp. Cô từng giành danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 nhưng sau đó bị tước danh hiệu vì vi phạm quy chế.

Sau khi đăng quang vài tháng, Anea Garcia bị ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tước danh hiệu. Theo bức thư gửi tới truyền thông, Anea Garcia đã không hoàn thành những công việc đã thỏa thuận trước đó với tổ chức.

Ban tổ chức cũng phải hoãn nhiều lịch trình hoạt động cũng như các chuyến bay do Anea Garcia bận học. Ngay sau đó, người đẹp Claire Elizabeth Parker được chọn để thay thế Anea Garcia trên cương vị hoa hậu.

Sau khi bị truất ngôi, bất ngờ xuất hiện thông tin Anea Garcia viết thư tới ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế để chủ động trả lại vương miện chứ không phải bị truất ngôi.

Ngay lập tức, bà Teresa - Phó chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã lên tiếng phân trần. Bà Teresa khẳng định Anea Garcia bị truất ngôi vì vi phạm quy chế và khẳng định những điều cô nói với truyền thông không đúng sự thật.

Bà Teresa còn bóc mẽ việc Anea thường xuyên đòi ứng tiền trước, vay giám đốc quốc gia của cuộc thi 7.000 USD và chưa hoàn trả. Phó chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế khẳng định những điều bà nói đều là sự thật và có bằng chứng.

Sau khi bị truất vương miện và vướng tai tiếng, Anea Garcia hoạt động mờ nhạt, không nhận được sự quan tâm của công chúng. Cô chuyển hướng lập gia đình và sinh con.

Dù đã nhiều năm ở ẩn, Anea Garcia được đánh giá là người đẹp có kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng. Cô từng đăng quang Miss Rhode Island USA 2015, giành ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2015.

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-hoa-binh-bi-ong-nawat-phe-truat-tiep-tuc-thi-sac-dep-post1534165.tpo?fbclid=IwAR3gUU7M7M3QkSmg7XjKTsEMJCZFc9GiOG-V3wktrbya0VQIYZvSNxll1g0

người đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.