Hoa hậu Mai Phương: Đi du học Anh, an phận làm công chức

21 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2002, Mai Phương vẫn là cái tên được nhiều người nhắc đến dù cô đã không còn hoạt động nghệ thuật, vắng bóng hoàn toàn ở các sự kiện.

Phạm Thị Mai Phương giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2002, khi đang học chuyên Lý, trường THPT chuyên Trần Phú, Hải Phòng.

Mai Phương cũng là nhan sắc Việt đầu tiên thi Miss World và lọt vào Top 20 chung cuộc. Nói về việc "mang chuông đi đánh xứ người" ở Miss World, Mai Phương từng chia sẻ với truyền thông: "Là người đầu tiên tham gia cuộc thi thế giới, tôi được ban tổ chức hỗ trợ nhiều thứ, về trang phục cũng như tinh thần.

Nhưng có lẽ ngày xưa đơn giản hơn bây giờ, tôi nhớ mình chỉ xách 2 va-li đi thi, không có người trang điểm đi theo. Kết quả lọt top 20 khiến tôi bất ngờ và hạnh phúc".

Hoa hậu Mai Phương: Đi du học Anh, an phận làm công chức-1
Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Việt Nam 2002 Mai Phương (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hậu đăng quang, Mai Phương từng gây xôn xao dư luận vì sự cố gia đình thông báo "mất tích". Nhưng sau đó khi trở về, người đẹp giải thích là do căng thẳng trong quá trình ôn luyện để đi du học nên cô bỏ xuống Tuần Châu chơi...

Sau đó, Mai Phương đi du học tại Anh. Cô từng chia sẻ rằng, mình không hối hận về quyết định đó bởi ngay từ đầu cô đã xác định đi học để trở về Hải Phòng làm công việc mà mình yêu thích. Đúng như dự định, hoàn tất quá trình học tập ở nước ngoài, Mai Phương trở về Hải Phòng làm việc, công tác trong ngành hải quan.

Đến năm 2008, người đẹp kết hôn cùng bạn trai lâu năm. Đám cưới của Mai Phương được tổ chức hoành tráng nhưng không có sự xuất hiện của báo giới. Vì thế, hình ảnh gia đình của người đẹp được giấu kín đến giờ.

Mai Phương có 2 con trai (SN 2009 và SN 2012). Người đẹp từng chia sẻ, cô hài lòng với cuộc sống mình đang có.

Lần gần nhất Mai Phương xuất hiện trước báo giới đó là khi cô tới dự lễ cưới của Hoa hậu Ngọc Hân vào tháng 12/2022. Ở tuổi 38, đã có 2 con trai nhưng nhan sắc của cựu hoa hậu vẫn trẻ trung, quyến rũ.

Hoa hậu Mai Phương: Đi du học Anh, an phận làm công chức-2
Hoa hậu Mai Phương và Hoa hậu Ngọc Hân trong một lần hội ngộ (Ảnh: Ban Tổ chức).

Người đẹp gốc Hải Phòng đã chia sẻ về quyết định "ở ẩn" của mình: "Tôi nghĩ, hạnh phúc chính là bản thân mình xác định cần gì và bằng lòng với những gì mình có

Tôi quan niệm, tổ ấm phải vững chắc, rồi bản thân mới nghĩ đến những ước mơ cá nhân. Nếu bỏ bê chồng con để tham gia các hoạt động bề nổi, nhỡ may, khi quay đầu nhìn lại, sự bình yên ấy không còn, gia đình tan vỡ thì sao? Tôi không bao giờ muốn điều đó xảy ra với mình".

Mai Phương từng hiếm hoi tiết lộ rằng, bí quyết để giữ lửa hôn nhân chính là việc bản thân hiểu và san sẻ với sự vất vả của ông xã. Cô luôn giữ cho không khí gia đình tốt nhất, hạn chế những hờn giận để không tạo áp lực cho cả hai.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hoa-hau-mai-phuong-di-du-hoc-anh-an-phan-lam-cong-chuc-20231125204346373.htm

Hoa hậu Mai Phương


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.