Hoa hậu Mai Phương gặp vấn đề sức khoẻ, bất lợi tại Miss World?

Người hâm mộ lo lắng về tình hình sức khoẻ của Hoa hậu Mai Phương sẽ ảnh hưởng đến phong độ của cô ở cuộc thi Miss World.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương đã có những chia sẻ về tình hình sức khoẻ khi tham gia cuộc thi Miss World 2024 tại Ấn Độ. Người đẹp cho biết do tình hình thời tiết ở Ấn Độ rất lạnh, các thí sinh đều gặp vấn đề về sức khoẻ, trong đó có Mai Phương. 

Hoa hậu Mai Phương gặp vấn đề sức khoẻ, bất lợi tại Miss World?-1

Hoa hậu Mai Phương gặp vấn đề sức khoẻ tại cuộc thi Miss World.

"Sau buổi tiệc chào đón, vì ở ngoài trời 16 độ có khá nhiều sương đêm nên mình đã sốt và ho", Mai Phương chia sẻ.

Trước thông tin này, người hâm mộ lo lắng đại diện Việt Nam sẽ gặp khó khăn ở chặng nước rút. Ngay lập tức, Mai Phương trấn an người hâm mộ. Cô cho biết ban tổ chức rất chu đáo, chăm sóc rất kĩ, ngoài ra các thí sinh cũng quan tâm lẫn nhau nên người đẹp đang cố gắng khoẻ lại. 

Hoa hậu Mai Phương là đại diện Việt Nam đến với Miss World - Hoa hậu thế giới lần thứ 71. Cuộc thi năm nay diễn ra tại Ấn Độ và quy tụ 113 thí sinh đến từ khắp thế giới. 

Ngay từ khi bước vào cuộc thi, Mai Phương đã được các thí sinh yêu thích bởi tính cách thân thiện, cởi mở. Với khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, người đẹp luôn chủ động bắt chuyện và có thái độ hòa nhã với mọi người. Ngoài ra, Mai Phương cũng được khen luôn chỉn chủ trong từng hoạt động.

Hoa hậu Mai Phương gặp vấn đề sức khoẻ, bất lợi tại Miss World?-2

Mai Phương được đánh giá cao với khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, chỉn chu trong mọi hoạt động tại cuộc thi.

Trong vòng thi Head to Head (Hùng biện đối đầu), Mai Phương chọn chủ đề “Phát triển bền vững”. Phần thuyết trình chặt chẽ, thông minh đã giúp Hoa hậu Mai Phương có mặt trong top 25 xuất sắc nhất. Tuy nhiên đáng tiếc khi Mai Phương lại không có tên trong top 5 người thuyết trình hay nhất. Điều này cũng khiến người đẹp vụt mất cơ hội vào thẳng top 40 tại chung kết.

Mai Phương hiện đang ghi điểm với người hâm mộ sắc đẹp quốc tế. Chuyên trang nhan sắc Sash Factor đánh giá cô nằm trong top 11 ứng cử viên sáng giá. Điều này cho thấy đại diện Việt Nam còn nhiều lợi thế để khẳng định bản thân tại cuộc thi sắc đẹp toàn cầu.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/hoa-hau-mai-phuong-gap-van-de-suc-khoe-bat-loi-tai-miss-world-ar855215.html?fbclid=IwAR27NZXb4gKOQNjqAWuYYbUdpsHjm4SlOW1fqYbwgnAGbtgF2IIbZAKV3zE

Hoa hậu Mai Phương

Hoa hậu Thế giới

Miss World


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.