Hoa hậu Mai Phương: Hàng loạt thị phi chỉ trong 6 tháng đăng quang

Đăng quang Miss World Vietnam chưa đầy 6 tháng, Mai Phương đã lãnh biệt danh 'hoa hậu thị phi' khi liên tục có những hành xử bị cho là không phù hợp với ngôi vị.

Đêm 12/8/2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương vượt qua 36 mỹ nhân, giành vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Kết quả này làm hài lòng số đông người hâm mộ, bởi người đẹp Đồng Nai được đánh giá có ngoại hình vượt trội, kỹ năng trình diễn tốt, ứng xử khéo léo. Cô được kỳ vọng sẽ là một thí sinh mạnh khi tham dự Miss World 2023.

Tuy nhiên, cái nhìn của công chúng đối với Mai Phương dường như thay đổi hẳn sau khi cô đăng quang. Trong chưa đầy 6 tháng qua, cô liên tục có những hành xử gây tranh cãi, tạo ra những làn sóng chỉ trích trên mạng xã hội.

Thái độ "lồi lõm" với Á hậu Phương Nhi

Trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ tổ chức cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh, hai người đẹp Mai Phương và Phương Nhi trêu đùa bằng cách lấy gối "tấn công" nhau. Mai Phương bắt đầu "cuộc đấu" khi ghì đầu Phương Nhi xuống để đùa giỡn. Tuy nhiên khi đàn em trêu chọc lại, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 lại tỏ thái độ khó chịu.

Biểu hiện này khiến nhiều khán giả theo dõi livestream không hài lòng. Nhiều người cho rằng Mai Phương thật vô lý và không tốt tính khi tỏ ra căng thẳng với Á hậu Phương Nhi dù chính cô là người đùa trước.

Hoa hậu Mai Phương: Hàng loạt thị phi chỉ trong 6 tháng đăng quang-1

Mai Phương bị chê trách khi tỏ thái độ khó chịu với Phương Nhi.

Nhảy múa thật "sung" trong bộ đồ gợi cảm

Đầu tháng 1/2023, khi xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc, Hoa hậu Mai Phương nhận về nhiều chỉ trích và thành chủ đề bán tán ồn ào trên mạng xã hội khi một clip được phát tán cho thấy cô diện trang phục gợi cảm, ngậm kẹo mút nhảy rất sung trên nền nhạc sôi động. Nhiều ý kiến cho rằng, hình ảnh này của Mai Phương không phù hợp với tiêu chí về một hoa hậu, nhất là khi mới đăng quang, cô nên tiết chế hơn khi vẫn đang trong nhiệm kỳ và sắp thi quốc tế.

Hoa hậu còn đăng tải những video nhảy nhót cùng TikToker Lê Bống lên mạng xã hội khiến khán giả không hài lòng.

Tuy nhiên, nhiều người bênh vực Mai Phương, cho rằng cô hành động như những cô gái cùng lứa tuổi và không có gì sai.

Hoa hậu Mai Phương: Hàng loạt thị phi chỉ trong 6 tháng đăng quang-2

Hình ảnh Mai Phương ngậm kẹo mút, nhảy nhót quá đà gây tranh cãi.

Trước ý kiến tranh cãi, nàng hậu lên tiếng giãi bày, tự nhận mình là người yêu âm nhạc nên việc nhảy múa, khiến mọi người vui là bình thường: "Nhún nhảy không có nghĩa mình là người xấu. Mình khiến mọi người vui, bung xõa không có nghĩa mình sẽ lơ là công việc. Tôi là người rất rõ ràng trong việc chơi và làm. Quan trọng nhất, tôi muốn nhấn mạnh Mai Phương luôn là chính mình. Tôi nghĩ mọi người hãy nhìn nhận vấn đề một cách đúng đắn, tích cực nhất".

Mặc hớ hênh, để lộ nội y

Mới đây, cư dân mạng lan truyền ảnh chụp Mai Phương tại một sự kiện. Cô mặc quần jeans - áo croptop năng động, cá tính, để lộ vùng eo.

Tuy nhiên, không biết vô tình hay cố ý mà chiếc quần jeans cạp trễ đã để lộ một phần nội y. Hình ảnh này khiến cô bị nhiều khán giả nhận xét là kém duyên và nhếch nhác, thiếu sự tôn trọng đối với vương miện mình đang giữ. Một lần nữa, Mai Phương rơi vào bão thị phi. Phần đông Khán giả cho rằng bộ trang phục này không chỉ dìm vóc dáng mà còn không phù hợp với hình ảnh cần có của một hoa hậu.

Hoa hậu Mai Phương: Hàng loạt thị phi chỉ trong 6 tháng đăng quang-3

Nàng hậu bị cho là kém duyên khi diện trang phục hớ hênh.

Dùng nhạc Trung Quốc để chúc Tết cổ truyền

Dịp Tết Quý Mão, Miss World Vietnam 2022 sử dụng bài hát "Chinese New Year" để mừng năm mới trên trang cá nhân. Hành động này đã khiến cô nhận về vô số "gạch đá" ngay trong đêm giao thừa, vì không lý do gì một hoa hậu Việt lại dùng nhạc nước ngoài để chào mừng Tết cổ truyền của dân tộc, trong khi kho tàng âm nhạc nước nhà có rất nhiều bài hát, bản nhạc hay về năm mới.

Phản ứng gắt trước động thái kém tinh tế của người đẹp quê Đồng Nai, nhiều cư dân mạng kêu gọi cô cẩn trọng hơn trong các bài viết trên mạng xã hội. Thậm chí có khán giả còn muốn Ban tổ chức Miss World Vietnam tước vương miện của Mai Phương do hành động thiếu suy nghĩ đó.

Hoa hậu Mai Phương: Hàng loạt thị phi chỉ trong 6 tháng đăng quang-4

Mai Phương gây phẫn nộ dịp đầu năm mới khi dùng nhạc nước ngoài để mừng Tết Việt.

Sau những tranh cãi, Mai Phương đã xin lỗi khán giả. Cô bày tỏ: "Là một hoa hậu, tôi đặt trách nhiệm sứ mệnh và công việc lên hàng đầu vì để có được ngày hôm nay không phải dễ dàng. Tôi biết không phải cứ mắc lỗi là lấy cớ 'ai cũng có lúc sai lầm' để xoa dịu. Chúng ta là những người trưởng thành, có cảm nhận, quan điểm và chính kiến cho mỗi việc mình làm, và khi đã hành động thì chịu trách nhiệm với mọi kết quả sau đó".

Theo Mai Phương, cô vẫn vô tư và đôi khi ngốc nghếch. Cô lắng nghe những góp ý đa chiều từ công chúng để rút ra bài học cho mình trên chặng đường sắp tới. "Bằng tất cả tấm lòng và trách nhiệm của Miss World Vietnam, tôi chân thành xin lỗi vì đã để mọi người cảm thấy bất an. Trân trọng cảm ơn tất cả đã luôn quan tâm, giúp tôi tốt hơn mỗi ngày", hoa hậu giãi bày.

Theo  VTC


Huỳnh Nguyễn Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.