Hoa hậu Mai Phương lên tiếng sau tranh cãi "ngậm kẹo mút, nhảy phản cảm"

Hoa hậu Mai Phương cho rằng đó là những giây phút đời thường và "nhún nhảy không có nghĩa mình là người xấu".

Gần đây, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương vướng tranh cãi vì đoạn video tại một lễ hội âm nhạc đón năm mới. Trong video, nàng hậu diện trang phục trẻ trung, ngậm kẹo mút, nhảy nhót trên nền nhạc xập xình.

Nhiều ý kiến cho rằng Mai Phương cần tiết chế lại để giữ gìn hình ảnh đoan trang, truyền thống vốn có của một hoa hậu. Là đại diện Việt Nam chuẩn bị dự thi Miss World (Hoa hậu Thế giới), khoảnh khắc "quẩy tới bến" của Mai Phương bị nhận xét là không phù hợp, có phần "ăn chơi" quá mức.

Thời gian qua, người đẹp cũng quay nhiều video nhảy theo những trào lưu của giới trẻ khiến cô bị cho "giống TikToker hơn là hoa hậu".

Hoa hậu Mai Phương lên tiếng sau tranh cãi ngậm kẹo mút, nhảy phản cảm-1

Hoa hậu Mai Phương gây tranh cãi vì đoạn video "quẩy tới bến" (Ảnh: Chụp màn hình).

Trước những luồng ý kiến trái chiều, Mai Phương đã lên tiếng với truyền thông, đồng thời chia sẻ quan điểm cá nhân. Người đẹp gửi lời cảm ơn công ty đã tạo cơ hội cho cô được là chính mình - một cô gái trẻ năng động, có trách nhiệm về công việc, nhưng cũng có những giây phút đời thường, "xõa" cùng âm nhạc.

Theo Mai Phương, việc ăn mặc, thể hiện đúng tinh thần, năng lượng của sự kiện cũng là sự chuyên nghiệp trong công việc.

"Người ta nói hoa hậu thì cần phải đoan trang. Nhưng những giây phút gần gũi đời thường là cách mà hoa hậu không quá xa cách với mọi người. Hãy nhìn nhận tích cực hơn. Tôi là người yêu âm nhạc. Nhảy nhót không có nghĩa là mình xấu. Khiến mọi người vui vẻ, bung xõa không có nghĩa là mình sẽ lơ là công việc. Tôi rất rõ ràng, làm việc là làm việc, chơi là chơi, học là học. Quan trọng nhất tôi luôn là chính mình", Mai Phương nói với truyền thông.

Hoa hậu Mai Phương lên tiếng sau tranh cãi ngậm kẹo mút, nhảy phản cảm-2

Mai Phương làm MC tại một sự kiện tối 7/1 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Quan điểm của Mai Phương nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Các fan cho rằng điệu nhảy của người đẹp không hề phản cảm mà đúng với tinh thần, bầu không khí sôi động của chương trình.

Người hâm mộ hy vọng dư luận có thể cởi mở hơn đối với những hoạt động của Miss World Vietnam 2022. Ngoài ra, quan niệm "hoa hậu cần dịu dàng, thục nữ" cũng bị cho là không thực sự phù hợp với lứa tuổi gen Z trẻ trung, năng động như Mai Phương.

PV Dân trí cũng đã liên hệ phía công ty quản lý của Mai Phương, tuy nhiên chưa nhận được phản hồi.

Hoa hậu Mai Phương lên tiếng sau tranh cãi ngậm kẹo mút, nhảy phản cảm-3

Hoa hậu Mai Phương biến hóa nhiều phong cách tùy vào tính chất chương trình, sự kiện cô tham gia (Ảnh: Facebook cá nhân).

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Cô đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) hồi tháng 8, được đánh giá cao nhờ nền tảng học tập tốt, thành thạo tiếng Anh, ứng xử lưu loát. Ngoài ra, Mai Phương còn có một số sở trường như nhảy, chơi đàn...

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hoa-hau-mai-phuong-len-tieng-sau-tranh-cai-ngam-keo-mut-nhay-phan-cam-20230108233146275.htm

Huỳnh Nguyễn Mai Phương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.