Hoa hậu Mỹ Linh phản hồi khi bị chỉ trích vì chê Đội tuyển Việt Nam

Mỹ Linh đã xóa Facebook ngay sau khi đăng quang nhưng một số status nhạy cảm của cô vẫn bị chụp lại và lan truyền trên mạng xã hội.

Mỹ Linh đã xóa Facebook ngay sau khi đăng quang nhưng một số status nhạy cảm của cô vẫn bị chụp lại và lan truyền trên mạng xã hội.

Ngay sau khi đăng quang, HH Mỹ Linh đã khóa tài khoản Facebook dùng được 7 năm của mình. Tuy nhiên, dù xóa rất nhanh nhưng những hình ảnh hay một vài status nhạy cảm của Mỹ Linh đã đều bị chụp lại. Đây cũng chính là những điều khiến cô gặp rắc rối những ngày vừa qua. 

Sau khi bị chỉ trích vì nghi vấn xúc phạm giáo viên, HH Mỹ Linh tiếp tục bị dư luận lên án khi có những lời lẽ không hay chửi đội tuyển Việt Nam. Cụ thể, trong mùa giải Sea Games 25, trận đấu giữa  đội tuyển Việt Nam và Malaysia, trung vệ Mai Xuân Hợp đã đá phản lưới nhà. Có lẽ do thất vọng trước màn trình diễn này, Mỹ Linh đã có những lời lẽ không hay ho khi bức xúc trước trận thua. 

Có vẻ như trang Facebook cá nhân đã mang lại cho Mỹ Linh không ít rắc rối. Điều này dù ít dù nhiều cũng ảnh hưởng đến hình ảnh của Mỹ Linh trong mắt công chúng. Trước vấn đề này, Mỹ Linh đã thẳng thắn lên tiếng: "Thực sự ai cũng có khoảng thời gian mới lớn, hơi "trẩu tre" một chút đúng không? Năm đó cũng cách đây khá lâu rồi, hồi đó chỉ là một cô học sinh vô tư nên không có để ý đến lời ăn tiếng nói. Từ bây giờ Linh sẽ cố gắng sửa chữa và thay đổi dần dần". 

Hoa hậu Mỹ Linh phản hồi khi bị chỉ trích vì chê Đội tuyển Việt Nam - Ảnh 1.

Mỹ Linh gặp khá nhiều rắc rối từ trang Facebook của mình

Theo Trí thức trẻ


Hoa hậu Việt Nam 2016

hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.