Hoa hậu nổi tiếng TVB: Rơi nước mắt vì con xấu xí, bị đồng nghiệp mỉa mai "bi kịch vì quá giống bố"

Con gái nhỏ bị chê bai vì ngoại hình, Thang Doanh Doanh và Tiền Gia Nhạc không khỏi tức giận. Tuy nhiên, cặp đôi cho rằng sự khỏe mạnh và vui vẻ của con mới là điều quan trọng nhất.

Con gái nhỏ bị chê bai vì ngoại hình, Thang Doanh Doanh và Tiền Gia Nhạc không khỏi tức giận. Tuy nhiên, cặp đôi cho rằng sự khỏe mạnh và vui vẻ của con mới là điều quan trọng nhất.

Hoa hậu Quốc tế không ngại xấu trên màn ảnh

Giống như nhiều mỹ nhân Hoa ngữ, Thang Doanh Doanh bén duyên với sự nghiệp diễn xuất vì được để mắt sau khi tham gia cuộc thi nhan sắc nổi tiếng.

Năm 1995, cô lọt top 12 của cuộc thi Hoa hậu Hoa Kiều Quốc Tế. Nhờ sở hữu khuôn mặt sắc sảo, thân hình quyến rũ, cô nhanh chóng được TVB chiêu mộ, mời ký hợp đồng.

Hoa hậu nổi tiếng TVB: Rơi nước mắt vì con xấu xí, bị đồng nghiệp mỉa mai bi kịch vì quá giống bố-1

Vẻ ngoài nóng bỏng, vòng một quyến rũ của Thang Doanh Doanh.

Sau 1 năm tham gia lớp đào tạo diễn xuất, Thang Doanh Doanh đã có được một vai diễn đầu tiên trong bộ phim đình đám Thiên Địa Nam Nhi. 

Tiếp sau đó, cô liên tục thủ những vai diễn "hồ ly tinh" đanh đá, giật chồng và trở thành diễn viên phụ quen mặt trên màn ảnh TVB lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, trung thành với hình tượng xinh đẹp, quyến rũ lại không đem đến cho Thang Doanh Doanh thành công vang dội. 

Hoa hậu nổi tiếng TVB: Rơi nước mắt vì con xấu xí, bị đồng nghiệp mỉa mai bi kịch vì quá giống bố-2

Chỉ đến khi cô không ngại xấu, sẵn sàng thủ vai diễn cô gái có ngoại hình xấu "ma chê quỷ hờn" trong bộ phim truyền hình nổi tiếng khắp châu Á Chuyện chàng Vượng (2005), khán giả mới thực sự yêu mến và dành cảm tình đặc biệt cho cô.

Để nhập vai vào nhân vật, Thang Doanh Doanh đã phải hóa trang với hàm răng móm rọm, hai má đầy tàn nhang, mái tóc bết dầu, thậm chí cô còn phải tăng gần chục ký để cho nhân vật Tiểu Hảo có được sự xấu xí thuyết phục nhất.

Hoa hậu nổi tiếng TVB: Rơi nước mắt vì con xấu xí, bị đồng nghiệp mỉa mai bi kịch vì quá giống bố-3

Hoa hậu nổi tiếng TVB: Rơi nước mắt vì con xấu xí, bị đồng nghiệp mỉa mai bi kịch vì quá giống bố-4

Vai diễn để đời của cô trong Chuyện chàng Vượng (2005).

Nhờ vai diễn này, Thang Doanh Doanh đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Lễ trao giải TVB lần thứ 37 vào năm 2005. Không những vậy, cô còn được nhà đài cân nhắc đưa lên hàng nữ chính trong bộ phim Tiến Thoái Lưỡng Nan hợp tác với nam diễn viên Âu Dương Chấn Hoa.

Chuyện tình đôi đũa lệch và nỗi buồn "mẹ đẹp đẻ con xấu"

Sau gần 20 năm cống hiến cho nghệ thuật, Thang Doanh Doanh quyết định gắn bó cả đời với nam MC, diễn viên nổi tiếng Tiền Gia Nhạc. 

Dù bị đánh giá là "đôi đũa lệch" với ngoại hình không tương xứng nhưng Thang Doanh Doanh - Tiền Gia Nhạc vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp, khăng khít giữa chốn showbiz thị phi.

Hoa hậu nổi tiếng TVB: Rơi nước mắt vì con xấu xí, bị đồng nghiệp mỉa mai bi kịch vì quá giống bố-5

Thang Doanh Doanh bên ông xã Tiền Gia Nhạc.

Năm 2012, cả hai chính thức "về chung một nhà" sau 4 năm yêu nhau. Một năm sau, Thang Doanh Doanh sinh con gái đầu lòng Alyssa.

Trong suốt quá trình mang bầu, cô được ông xã chăm sóc chu đáo. Anh thậm chí còn dạy vợ kỹ thuật thở và hỗ trợ cô trong suốt quá trình sinh nở. Chính ngôi sao họ Tiền là người chịu trách nhiệm cắt dây rốn cho con gái của mình.

Lúc con gái đáng yêu ra đời, ông bố 47 tuổi đã bật khóc vì quá hạnh phúc. 

Hoa hậu nổi tiếng TVB: Rơi nước mắt vì con xấu xí, bị đồng nghiệp mỉa mai bi kịch vì quá giống bố-6

Cặp đôi thoải mái khoe ảnh con từ lúc bé mới chào đời.

Cũng vì niềm vui, tự hào vì sự xuất hiện của con gái nhỏ, Thang Doanh Doanh - Tiền Gia Nhạc thoải mái khoe ảnh con trên mạng xã hội. Tuy nhiên, chính việc làm đó lại là "con dao hai lưỡi" vô tình làm tổn thương gia đình nhỏ của nữ diễn viên.

Khi khoe ảnh con trên trang cá nhân, cặp đôi đã phải nhận về không ít những lời bình tiêu cực cho rằng con gái nhỏ không có gương mặt xinh xắn, đáng yêu, mà phần nhiều lấy nét của bố với đôi mắt một mí và vẻ ngoài giống con trai.

Hoa hậu nổi tiếng TVB: Rơi nước mắt vì con xấu xí, bị đồng nghiệp mỉa mai bi kịch vì quá giống bố-7

Hoa hậu nổi tiếng TVB: Rơi nước mắt vì con xấu xí, bị đồng nghiệp mỉa mai bi kịch vì quá giống bố-8

Hoa hậu nổi tiếng TVB: Rơi nước mắt vì con xấu xí, bị đồng nghiệp mỉa mai bi kịch vì quá giống bố-9

Không may, cô bé lại nhận về nhiều lời chê bai vì ngoại hình giống bố.

Thậm chí, nam diễn viên Tăng Chí Vỹ còn phát biểu: "Đúng là bi kịch cho cô bé vì quá giống bố".

Đứng trước những lời nói không hay về con gái, Thang Doanh Doanh đã rất buồn, tức giận và không cầm được nước mắt.

Trong khi đó, Tiền Gia Lạc tức giận đáp trả lời nhận xét của đàn anh: "Với tôi, nó giống hài kịch hơn. Hiện tại, tôi thấy con bé có nét giống Nguyên Bưu và Mạnh Hải. Con bé sẽ xinh hơn khi lớn lên".

Hoa hậu nổi tiếng TVB: Rơi nước mắt vì con xấu xí, bị đồng nghiệp mỉa mai bi kịch vì quá giống bố-10

Nam diễn viên nổi tiếng Hong Kong cũng đã an ủi vợ rằng những lời bình luận ác ý không phải là điều đáng bận tâm mà thứ quan trọng nhất của hai vợ chồng anh chính là sự khỏe mạnh và vui vẻ của con gái.

Tháng 9/2015, Thang Doanh Doanh và Tiền Gia Nhạc tiếp tục chào đón con gái thứ 2 tên Kassidy. "Tiểu công chúa" thứ 2 của cặp đôi nhận được nhiều lời khen nhờ vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn và sở hữu nhiều nét đẹp từ người mẹ Hoa hậu.

Hoa hậu nổi tiếng TVB: Rơi nước mắt vì con xấu xí, bị đồng nghiệp mỉa mai bi kịch vì quá giống bố-11

Hoa hậu nổi tiếng TVB: Rơi nước mắt vì con xấu xí, bị đồng nghiệp mỉa mai bi kịch vì quá giống bố-12

Con gái thứ 2 của Thang Doanh Doanh đã được khen ngợi xinh xắn, đáng yêu giống mẹ.

Sau khi chào đón 2 con gái nhỏ, vợ chồng nữ diễn viên giảm thiểu công việc để dành thời gian chăm sóc các con. 

Thang Doanh Doanh không đóng nhiều phim mà thỉnh thoảng tham gia vào show truyền hình, đóng sitcom và thư thái tận hưởng khoảng thời gian làm mẹ, làm vợ, rảnh rỗi lại họp mặt cùng hội chị em đi mua sắm, ăn uống, du lịch...

Tiền Gia Lạc cũng rút về hậu trường làm chỉ đạo võ thuật. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc đời thường bên 2 con gái đáng yêu trên trang cá nhân. 

Hình ảnh gia đình nhỏ 4 người tận hưởng cuộc sống bình yên, ấm áp suốt 7 năm qua khiến khán giả Hoa ngữ không khỏi ngưỡng mộ. 

Hoa hậu nổi tiếng TVB: Rơi nước mắt vì con xấu xí, bị đồng nghiệp mỉa mai bi kịch vì quá giống bố-13

Hoa hậu nổi tiếng TVB: Rơi nước mắt vì con xấu xí, bị đồng nghiệp mỉa mai bi kịch vì quá giống bố-14

Tổ ấm hạnh phúc của Thang Doanh Doanh - Tiền Gia Lạc suốt gần 10 năm gắn bó.

 Theo Thế giới trẻ


Thang Doanh Doanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.