Hoa hậu Phạm Hương gặp sự cố khi trượt tuyết khiến dân tình xôn xao

Hoa hậu Phạm Hương khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi bất ngờ bị thương ở chân lúc trượt tuyết.

Mới đây, Phạm Hương chia sẻ những hình ảnh đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Mỹ. Người đẹp sinh năm 1991 đưa các con đến vui chơi tại một khu trượt tuyết, cô diện trang phục đỏ rực, nổi bật giữa tyết trắng.

Ngoài ra, trong video được nàng hậu đăng tải, có thể thấy cô trổ tài trượt tuyết khá điêu luyện. Có lẽ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã được học bài bản nên nhẹ nhàng di chuyển nhuần nhuyễn trên mặt tuyết.

Hoa hậu Phạm Hương gặp sự cố khi trượt tuyết khiến dân tình xôn xao-1

Hoa hậu Phạm Hương gặp sự cố khi trượt tuyết khiến dân tình xôn xao-2

Phạm Hương gây chú ý khi đăng đi trượt tuyết cùng quý tử.

Tuy nhiên, trong lần trượt tuyệt này, Phạm Hương không may gặp phải sự cố bị thương ở chân. Cụ thể, trong lúc trượt tuyết nàng hậu bất ngờ bị trượt ngã dẫn đến rách da chân và phải khâu mấy mũi. Dù vết thương không quá sâu và cô nàng đã được bác sĩ điều trị kịp thời, thế nhưng qua hình ảnh Phạm Hương chia sẻ vẫn khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang và lo lắng.

"Khi bạn trượt tuyết dưới nhiệt độ -13 độ và bão tuyết. Tê tái quá", Phạm Hương viết kèm hình ảnh can thiệp y tế.

Hoa hậu Phạm Hương gặp sự cố khi trượt tuyết khiến dân tình xôn xao-3

Phạm Hương gặp sự cố phải can thiệp y tế.

Phạm Hương sinh năm 1991, từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, người mẫu lớn nhỏ trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015Danh hiệu này đã đưa sự nghiệp của người đẹp Hải Phòng lên một tầm cao mới.

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Hương bất ngờ thông báo rút khỏi showbiz Việt vào năm 2018. Người đẹp sang Mỹ định cư, dành thời gian chăm sóc gia đình.

Hiện tại, sau 4 năm kể từ ngày đính hôn với bạn trai đại gia, Phạm Hương đang hạnh phúc với cuộc sống giản dị. Cô không tham gia bất kỳ hoạt động nào trong showbiz và dành thời gian chăm chút cho gia đình nhỏ. Cô thường xuyên khoe những bữa ăn tinh tế, không gian nhà cửa trang hoàng trên trang cá nhân. Dù thoải mái công khai hình ảnh 2 con nhỏ nhưng cô chưa một lần hé lộ danh tính bạn đời.

Cách đây mấy hôm, trên Instagram Phạm Hương hiếm hoi đăng tải khoảnh khắc lãng mạn ông xã lên mạng xã hội. Gia đình nàng Hậu có buổi nghĩ dưỡng cuối tuần cực chill giữa khung cảnh đầy thơ mộng. Mặc dù đăng ảnh nửa kia nhưng người đẹp vẫn khéo léo che mặt chồng bằng chiếc icon dễ thương.

Hoa hậu Phạm Hương gặp sự cố khi trượt tuyết khiến dân tình xôn xao-4

Phạm Hương hiếm hoi cho ông xã lên sóng nhưng vẫn quyết giấu kín danh tính.

Trong bức hình, có thể thấy anh cực tâm lý khi thay vợ cho con ăn trong khi dùng bữa. Không công khai hình ảnh gương mặt ban đời nhưng qua hành động này dân tình cũng thấy được Phạm Hương được ông xã cưng chiều đến mức nào.

Vừa qua, dịp Valentine nàng hậu gốc Hải Phòng được chồng tặng một căn biệt thự nằm vị trí cao cấp với view quay ra mặt sông, không gian thoáng đãng. Diện tích căn biệt thự lớn, được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Trên mạng xã hội, Phạm Hương khoe cận cảnh mọi ngóc ngách trong căn biệt thự mới được ông xã mới tậu.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nguoiduatin.vn/hoa-hau-pham-huong-gap-su-co-khi-truot-tuyet-khien-dan-tinh-xon-xao-a595106.html

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.