Hoa hậu Tiểu Vy chụp ảnh thẻ, gương mặt đạt "tỷ lệ vàng" khi không son phấn có gây thất vọng?

Nhan sắc của Tiểu Vy khi chụp ảnh thẻ thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy gây chú ý khi công khai hình thẻ của mình trên trang cá nhân. Nàng hậu tiết lộ bức ảnh thẻ được chụp khi không trang điểm và khi nhìn lại cảm thấy dễ thương vì trong gương mặt "hơi mập".

Có thể thấy, trong ảnh thẻ được đăng tải, Tiểu Vy búi tóc gọn gàng và diện chiếc áo sơ mi trắng để chụp. Dù không phấn son như mọi khi nhưng Tiểu Vy vẫn ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp. Đúng với danh xưng "mỹ nhân sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng", nàng hậu tự tin để mặt mộc, qua đó khoe cận đường nét cân đối và sắc sảo trên khuôn mặt. Bên dưới bài đăng, nhiều netizen không tiếc lời khen có cánh cho Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hoa hậu Tiểu Vy chụp ảnh thẻ, gương mặt đạt tỷ lệ vàng khi không son phấn có gây thất vọng?-1
Tiểu Vy nhận nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp khi chụp ảnh thẻ

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, quê ở Quảng Nam. Khi tròn 18 tuổi, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và chính thức đăng quang. Tiểu Vy gây ấn tượng với gương mặt ngọt ngào, kèm theo đó là vóc dáng cân đối. Sau đó khi đăng quang, nàng hậu tiếp tục đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World 2018 và lọt Top 30 chung cuộc.

Dù đã 5 năm kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 nhưng đến nay, Tiểu Vy vẫn giữ được sức hút. Nhờ sắc vóc nổi bật, cô được nhiều nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng" cho các show thời trang. Ngoài ra, nàng hậu cũng tham gia đóng MV hay các TVC quảng cáo, thậm chí lấn sân sang điện ảnh, tham gia nhiều dự án phim nổi bật.

Hoa hậu Tiểu Vy chụp ảnh thẻ, gương mặt đạt tỷ lệ vàng khi không son phấn có gây thất vọng?-2
Tiểu Vy được nhiều người gọi là nàng hậu có gương mặt đạt "tỷ lệ vàng"
Hoa hậu Tiểu Vy chụp ảnh thẻ, gương mặt đạt tỷ lệ vàng khi không son phấn có gây thất vọng?-3
Nhan sắc ngày càng chín muồi của Tiểu Vy sau 5 năm đăng quang
Hoa hậu Tiểu Vy chụp ảnh thẻ, gương mặt đạt tỷ lệ vàng khi không son phấn có gây thất vọng?-4
Bên cạnh những hoạt động liên quan đến lĩnh vực sắc đẹp, hiện tại Tiểu Vy lấn sân sang mảng phim ảnh

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hoa-hau-tieu-vy-chup-anh-the-guong-mat-dat-ty-le-vang-khi-khong-son-phan-co-gay-that-vong-d291054.html?fbclid=IwAR3qSCZXNaEpUYu4pMlLXvbx09JF04QxHC8cDKSPZXr26hnEPchZERfDynk

Tiểu Vy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.