Hoa hậu Tiểu Vy nhập viện, sụt 5 kg

Hoa hậu Tiểu Vy được chẩn đoán viêm dạ dày. Cô nhập viện vào cuối tháng 9 và sụt 5 kg, vóc dáng gầy hơn trước.

Hoa hậu Tiểu Vy nhập viện, sụt 5 kg-1

Tiểu Vy là Hoa hậu Việt Nam 2018.

Ngày 3/10, trao đổi với Zing, đại diện của Tiểu Vy cho biết hoa hậu nhập viện vào cuối tháng 9 và được bác sĩ chẩn đoán viêm dạ dày. Hoa hậu gốc Quảng Nam sụt 5 kg, sức khỏe bị ảnh hưởng do tình trạng bệnh kéo dài. Đó cũng là lý do Tiểu Vy không thể tham dự chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam diễn ra tối 1/10.

Chiều 3/10, sức khỏe của hoa hậu ổn hơn. Cô được xuất viện nhưng phải thường xuyên tái khám. Đại diện công ty quản lý cho biết đang cố gắng giảm thiểu lịch trình hoặc chỉ sắp xếp những công việc tại TP.HCM để Tiểu Vy tập trung dưỡng bệnh.

Thời gian qua, hình ảnh Tiểu Vy tiều tụy trên giường bệnh khiến công chúng lo lắng. Khán giả cũng nhận xét vóc dáng người đẹp gầy ốm hơn trước. Trước đó, cô cho biết bản thân luôn cố gắng điều chỉnh cuộc sống, công việc và tập luyện đều đặn để đảm bảo sức khỏe.

Hoa hậu Tiểu Vy nhập viện, sụt 5 kg-2
Hình ảnh Tiểu Vy trong bệnh viện. Ảnh: FBNV.

Vì tình trạng sức khỏe, Tiểu Vy cũng không thể cùng các hoa hậu, á hậu trong công ty quản lý Sen Vàng về miền Trung giúp đỡ bà con chịu ảnh hưởng của bão Noru. Trước đó, hoa hậu chia sẻ với Zing cô lo lắng cho gia đình, người thân trước tình hình mưa bão tại quê nhà Quảng Nam và các tỉnh miền Trung. Do đó, hoa hậu mong muốn có thể về miền Trung sau khi bão Noru kết thúc.

"Tôi thật sự rất lo lắng mỗi khi nghe thông tin về bão. Hơn ai hết, tôi là người rất sốt ruột vì tại quê nhà đang có ba mẹ, gia đình, người thân của Vy ở đó. Không mong gì hơn là cơn bão mau chóng qua đi, người dân được an toàn", Tiểu Vy chia sẻ với Zing.

Tiểu Vy sinh năm 2000, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Cùng năm, cô đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2018 và lọt top 30 chung cuộc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-tieu-vy-nhap-vien-sut-5-kg-post1361604.html?fbclid=IwAR39486CeHYwebcbMcn8jy8hFudPJLCrjQXB1eX4vWY0P0G4TgVlCvgSn8g

Hoa hậu Tiểu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.