Hòa Minzy gây sốc khi để lộ gương mặt toàn nốt đỏ li ti, nhìn qua đã thấy rùng mình

Rất nhiều người hâm mộ đã vô cùng hoang mang khi thấy gương mặt của Hòa Minzy trong tình trạng xấu như vậy.

Mới đây, Hòa Minzy vừa khiến fan một phen hú vía khi đăng tải hình ảnh gương mặt mộc với rất nhiều nốt đỏ li ti.

Có thể thấy, tình trạng da của nữ ca sĩ đang khá xấu, không chỉ nốt đỏ mà bề mặt da cũng không được láng mịn. Chỉ nhìn lướt qua bức ảnh này cũng khiến nhiều người phải rùng mình nên fan lại càng lo lắng không biết đã có chuyện gì với Hòa Minzy.

Hòa Minzy gây sốc khi để lộ gương mặt toàn nốt đỏ li ti, nhìn qua đã thấy rùng mình-1

Tuy nhiên, sự thật thì đây chỉ là tình trạng da sau khi đi trị mụn thịt của nữ ca sĩ. Hòa Minzy cho biết cô bị nổi những hạt mụn thịt, nhìn xa thì không thấy nhưng nhìn gần thì khá rõ nên đã quyết định đến gặp bác sĩ để điều trị. Sau khi "bắn mụn" thì làn da phải chờ một thời gian nữa mới hồi phục được như lúc đầu.

Hòa Minzy gây sốc khi để lộ gương mặt toàn nốt đỏ li ti, nhìn qua đã thấy rùng mình-2

Hòa Minzy cho biết sau khi chữa mụn xong dù để lại bề mặt da khá nhiều vết thương nhưng không hề đau nhức và đã bắt đầu lên da non.

Trước đó, Hòa Minzy cũng từng nhiều lần khổ sở vì mụn và phải mất khá nhiều công sức, tiền bạc để có được làn da lành lặn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/hoa-minzy-gay-soc-khi-de-lo-guong-mat-toan-not-do-li-ti-nhin-qua-da-thay-rung-minh-222020292171014252.htm

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.