Hòa Minzy giàu thế nào ở tuổi 27?

Ở tuổi 27, Hòa Minzy đã sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người trầm trồ.

Gần đây, cuộc chia tay của Hòa Minzy với bạn trai thiếu gia chính là tâm điểm gây chú ý của dân tình. Từ khi công khai cho đến khi chia tay, chuyện tình ngọt ngào của nữ ca sĩ phần đông nhận được sự ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên, cũng có những lúc giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp không khỏi bức xúc khi có một bộ phận cư dân mạng bình luận ác ý khi cho rằng cô "ăn bám bạn trai". Tuy nhiên, nhìn vào khối tài sản mà nữ ca sĩ 27 tuổi đang sở hữu đã chứng minh khả năng độc lập tài chính của cô.

Với 8 năm hoạt động showbiz, Hòa Minzy tự tin vào khả năng kiếm tiền, làm chủ cuộc sống của bản thân. Không chỉ thu nhập từ cát-xê đi hát, nữ ca sĩ còn nhận lời tham gia nhiều chương trình truyền hình. Chưa kể, cô nàng còn cho thấy mình là một nhà đầu tư bất động sản mát tay, mang tới nguồn tiền không nhỏ, giúp cô tận hưởng cuộc sống sang chảnh, giàu có. Vì thế, chẳng có gì lạ khi nữ ca sĩ 27 tuổi này có thể tự mua cho mình hàng hiệu hay đưa báo hiếu cha mẹ bằng một ngôi nhà.

Xây biệt thự 5 tầng, 2 mặt tiền cho bố mẹ và nuôi em trai ăn học

Trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 vừa rồi, Hòa Minzy gây chú ý khi hé lộ một góc căn biệt thự bề thế xây tặng bố mẹ tại quê nhà Bắc Ninh. Biệt thự gồm 5 tầng, có 2 mặt tiền nằm trên con phố sầm uất. Dù không thấy rõ nội thất bên trong nhưng chỉ cần nhìn khu vườn rộng rãi với nhiều tiểu cảnh công phu, ai cũng biết giá trị của ngôi nhà không hề nhỏ. Trước đó, Hòa Minzy cũng từng bỏ ra hàng trăm triệu VNĐ để trả nợ giúp bố mẹ và nuôi em trai ăn học.

Hòa Minzy giàu thế nào ở tuổi 27?-1

Hòa Minzy giàu thế nào ở tuổi 27?-2

Hòa Minzy giàu thế nào ở tuổi 27?-3

Hòa Minzy giàu thế nào ở tuổi 27?-4

Cận cảnh biệt thự 5 tầng mà Hòa Minzy xây tặng bố mẹ dưỡng già

Là đại gia ngầm về bất động sản

Ngoại trừ số tiền tích cóp từ đi hát, Hòa Minzy còn được biết đến là nhà đầu tu bất động sản khá "mát tay". Vào năm ngoái, khi tình hình dịch bệnh gây nhiều khó khăn, Hòa Minzy cũng đã rao bán 2 căn hộ cao cấp nằm ở Q.1 (TP.CHM) có tổng trị giá khoảng 15-16 tỷ đồng. "Bất động sản thì đóng băng, đầu tư vài căn đợi nó tăng giá để lướt mà cuối cùng dịch tràn về cái giờ bán giá gốc cũng không ai quan tâm. Nói chứ ai đang muốn mua căn hộ thì liên hệ em", Hòa Minzy than thở.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn có 1 căn hộ chung cư nhỏ được thiết kế theo phong cách châu Âu tại Hà Nội. Được biết, vì để có chỗ nghỉ ngơi cho những buổi lưu diễn nên Hòa Minzy đã tậu ngay căn hộ này. Cô cũng mua thêm một căn villa khá sang trọng ở Đà Lạt với nội thất cổ kính để làm nơi kinh doanh riêng.

Hòa Minzy giàu thế nào ở tuổi 27?-5

Căn villa được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng chuẩn Châu Âu của Hòa Minzy

Hòa Minzy giàu thế nào ở tuổi 27?-6

Hòa Minzy giàu thế nào ở tuổi 27?-7

Sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu, xế sang

Cuối năm 2020, Hòa Minzy từng tự thưởng cho bản thân một chiếc Mercedes-Benz có giá 5 tỷ VNĐ. Sau đó, cô chẳng ngại chi thêm một khoản tiền không nhỏ để tân trang xế hộp, phủ lên xe một lớp áo màu tím độc lạ. Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng là tay chơi hàng hiệu của Vbiz khi sở hữu nhiều bộ sưu tập đắt đỏ. Từ trang phục cho đến phụ kiện, nữ ca sĩ không tiếc tiền chi chục triệu hay trăm triệu để sở hữu những thiết kế đến từ các thương hiệu thời trang đình đám thế giới.

Hòa Minzy giàu thế nào ở tuổi 27?-8

Hòa Minzy tậu xế hộp 5 tỷ khi 25 tuổi

Hòa Minzy giàu thế nào ở tuổi 27?-9

Hòa Minzy giàu thế nào ở tuổi 27?-10

Hòa Minzy từng khoe 4 chiếc "thẻ đen" được mặc định chỉ dành cho giới thượng lưu

Hòa Minzy giàu thế nào ở tuổi 27?-11

Hòa Minzy giàu thế nào ở tuổi 27?-12

Hòa Minzy giàu thế nào ở tuổi 27?-13

Hòa Minzy giàu thế nào ở tuổi 27?-14

Những chiếc túi hiệu giá trên trăm triệu đồng của Hòa Minzy

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-minzy-giau-the-nao-o-tuoi-27-22022222124956920.htm

Hòa Minzy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.