Hòa Minzy hát karaoke với Đức Phúc - Erik mà như vận vào người, mẹ bé Bo gây nhói lòng khi thốt lên câu hát này

Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik gây nhói lòng khi hát ca khúc Thay tôi yêu cô ấy.

Thông tin Hòa Minzy - Minh Hải chia tay vẫn đang gây chấn động showbiz Việt. Nhiều người cảm thấy xót xa vì Hòa Minzy rời bỏ thiếu gia Minh Hải khi chưa có bất cứ danh phận nào.

5 năm qua, Hòa Minzy đã sinh cho Minh Hải cậu con trai là bé Bo kháu khỉnh, thông minh. Vậy mà đến lúc chia tay, Hòa Minzy lại xác nhận rằng cô chưa đăng ký kết hôn, chia tay Minh Hải mà không cần bất cứ khoản chu cấp nào cho việc nuôi con.

Hòa Minzy hát karaoke với Đức Phúc - Erik mà như vận vào người, mẹ bé Bo gây nhói lòng khi thốt lên câu hát này-1


Giữa những thông tin buồn bã về chuyện tình của Hòa Minzy, clip nữ ca sĩ hát karaoke với Đức Phúc - Erik đã được chia sẻ trở lại. Trong clip, Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik cùng hòa giọng trong ca khúc Thay tôi yêu cô ấy. Hòa Minzy gây nhói lòng với những câu hát: "Cô ấy hay buồn lúc mưa, thích nghe câu ca ngày xưa. Những lúc khi trời đông nhớ vòng tay ấm nồng và ôm cô ấy thật lâu".

Hòa Minzy hát karaoke với Đức Phúc - Erik mà như vận vào người, mẹ bé Bo gây nhói lòng khi thốt lên câu hát này-2Hòa Minzy hát karaoke với Đức Phúc - Erik mà như vận vào người, mẹ bé Bo gây nhói lòng khi thốt lên câu hát này-3

Tiếp đến, Đức Phúc - Erik như xát muối vào trái tim khán giả với những ca từ như vận vào người Hòa Minzy: "Người ấy vì thương tôi chờ đợi tôi cũng lâu rồi. Mà tình yêu cứ xa vời nên cô ấy ngưng đợi. Ngày ấy gần bên tôi, một giây thôi cũng không rời nhưng vì lo nghĩ cuộc đời nên mới cách xa thôi. Người hãy dần thay tôi gọi cô ấy thức giấc và chờ cô ấy trước ngôi nhà, đưa cô ấy la cà. Người yêu của tôi, hãy tha thứ cho anh, đã yêu em khi chẳng có chi trong cuộc sống".

Đức Phúc - Erik là những người em thân thiết của Hòa Minzy trong showbiz. Khi Hòa Minzy công bố chuyện chia tay, Erik - Đức Phúc cũng bị réo gọi tên liên tục.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoa-minzy-hat-karaoke-voi-duc-phuc-erik-ma-nhu-van-vao-nguoi-me-be-bo-gay-nhoi-long-khi-thot-len-cau-hat-nay-162222002120117755.htm

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.