Hòa Minzy lên tiếng đính chính khi bị nói kiếm nhiều tiền lì xì từ con trai

Ca sĩ Hòa Minzy đã nhanh chóng lên tiếng đáp lại bình luận của một netizen.

Mới đây, trên kênh tiktok, Hòa Minzy đã đăng tải một đoạn clip của cậu quý tử nhà mình. Trong clip, bé Bo được Erik và Đức Phúc lì xì, sau đó cậu bé cũng chúc Tết lại hai người em thân thiết của mẹ. Khoảnh khắc bé Bo chúc Tết với giọng Bắc khiến khán giả ai cũng lụi tim vì quá nhẹ nhàng và đáng yêu. Bên cạnh đó, cậu bé cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự lễ phép của mình khi nhận lì xì.

Hòa Minzy lên tiếng đính chính khi bị nói kiếm nhiều tiền lì xì từ con trai-1
Erik lì xì cho bé Bo

Hòa Minzy lên tiếng đính chính khi bị nói kiếm nhiều tiền lì xì từ con trai-2
Đức Phúc lì xì cho bé Bo

Tuy nhiên, phía dưới bình luận có người đã bày tỏ rằng: "Năm nay Hoà có Bo chắc kiếm của bạn ấy khá nhiều tiền lì xì. Mẹ Hoà lại được em Bo nuôi rồi". Ngay lập tức, Hòa Minzy cũng đáp lại một cách lịch sự: "Mẹ con đâu cần gì tiền lì xì của em Bo mà kiếm ạ".

Hòa Minzy lên tiếng đính chính khi bị nói kiếm nhiều tiền lì xì từ con trai-3

Hòa Minzy đính chính và cho biết cô không cần tiền lì xì của con

Tết năm nay, Hòa Minzy cùng con trai đón Tết bên gia đình tại quê nhà, bên cạnh đó, cô cũng hội ngộ với Đức Phúc và Erik. Trước đó, những ngày cuối năm, Hòa Minzy đã tranh thủ đi làm tất bật và nghỉ sớm để cùng con trai về quê đón Tết.

Hòa Minzy lên tiếng đính chính khi bị nói kiếm nhiều tiền lì xì từ con trai-4
Hòa Minzy và con trai trong những ngày Tết

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/hoa-minzy-len-tieng-dinh-chinh-khi-bi-noi-kiem-nhieu-tien-li-xi-tu-con-trai-

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.