Hòa Minzy tự bế con trai trên vai, khéo léo thổ lộ 'vẫn thích có người thương'

Hòa Minzy đã khéo léo phủ nhận về việc được nhiều người theo đuổi ở thời điểm hiện tại.

Ở tuổi 27, Hòa Minzy đã sở hữu sự nghiệp hoạt động nghệ thuật ổn định khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ và không khỏi ghen tỵ. Cô liên tục di chuyển ở nhiều địa điểm khác nhau để biểu diễn và tham gia các sự kiện, chương trình đình đám. Về cuộc sống đời tư, sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải cô chỉ tập trung vào việc chăm sóc bé Bo và chưa từng đề cập chuyện có người mới. Sự nỗ lực, kiên trì trong công việc và dành thời gian cho con của người đẹp đã nhận được nhiều tình cảm từ phía công chúng.

Mới đây Hòa Minzy đã khoe video ghi lại khoảnh khắc cô tự bế con trai trên vai. Nữ ca sĩ nói thêm: "Mẹ không cần người đàn ông nào vác mẹ trên vai. Mẹ chỉ cần luôn đủ sức khỏe để gánh cả cuộc đời của mẹ trên vai - con trai bé bỏng".

Hòa Minzy tự bế con trai trên vai, khéo léo thổ lộ vẫn thích có người thương-1

Hòa Minzy tự tin bế bé Bo ở trên vai

Hòa Minzy tự bế con trai trên vai, khéo léo thổ lộ vẫn thích có người thương-2

Nhan sắc của bà mẹ một con được nhiều người nhận xét ngày càng thăng hạng rõ rệt

Tuy nhiên ở dưới phần bình luận, cô thổ lộ về suy nghĩ của bản thân tới đông đảo khán giả: "Đấy là mẹ không cần vác mẹ thôi chứ vẫn thích có người thương mẹ nha Bo kaka". Một người cho rằng thời điểm hiện tại là do cô tự lựa chọn cuộc sống đọc thân : "Là do mẹ không cần chứ không phải không có ai nha", nữ ca sĩ nhanh chóng lên tiếng phủ nhận ý kiến trên: "Có thấy ai đâu ạ kk".

Hòa Minzy tự bế con trai trên vai, khéo léo thổ lộ vẫn thích có người thương-3

Để có thể tăng thêm thu nhập, nữ ca sĩ không ngần ngại livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội

Hành động "gồng gánh" bé Bo trên vai của nữ ca sĩ ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đồng thời nhiều người hy vọng hai mẹ con Hòa Minzy mãi luôn tình cảm và ngọt ngào như thời điểm hiện tại.

- Bo thật hạnh phúc vì có một người mẹ yêu thương và luôn mạnh mẽ, yêu hai mẹ con Bo thật nhiều

- Tướng mẹ vác Bo lên hơi loạng choạng nha mẹ Hòa

- Con trai mẹ Hòa bé bỏng quá, suýt thì không vác nổi haha

- Sau ai làm được con dâu mẹ Hòa chắc có phúc lắm ạ

- Nhất hai mẹ con luôn, đáng yêu quá

Theo  Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/hoa-minzy-tu-be-con-trai-tren-vai-tho-lo-van-thich-co-nguoi-thuong-202212112053597441.html

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.