Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như lần đầu tiên sánh đôi sau vụ cãi nhau trên phố

Khoảnh khắc Lâm Tâm Như nắm chặt tay ông xã gây chú ý.

Sáng sớm ngày 4/11, trang QQ dẫn nguồn tin từ truyền thông Đài Loan cho hay, cánh săn ảnh mới đây đã tiết lộ tình trạng hôn nhân thực sự giữa Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Theo đó, trong bữa tiệc sinh nhật của ca sĩ Đào Tinh Oánh, Lâm Tâm Như thực tế có tham gia tuy nhiên không chụp hình chung.

Mới đây, cánh săn ảnh mới tiết lộ những bức hình của hai vợ chồng được chụp vào tối 31/10 lúc 21 giờ 30. Sau khi Hoắc Kiến Hoa dự tiệc sinh nhật, anh bắt taxi về nhà với Lâm Tâm Như. Có vẻ do uống quá chén nên nam tài tử đã khá say sau khi bước xuống xe. Sau khi xuống xe, Hoắc Kiến Hoa thậm chí đi không vững. Lâm Tâm Như đứng bên cạnh liên tục chăm sóc và dìu ông xã về nhà. Hành động này của Lâm Tâm Như một lần nữa chứng minh chuyện ly hôn là tin đồn thất thiệt. 

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như lần đầu tiên sánh đôi sau vụ cãi nhau trên phố-1

Về nghi vấn ly hôn, truyền thông Đài Loan cũng mới nắm được thông tin từ một người bạn chung của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như khẳng định hai người vẫn hạnh phúc. Bằng chứng là tên hai người vẫn có mặt ở trên thẻ căn cước của đối phương với danh nghĩa vợ chồng. Điều này cho thấy Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như không đệ đơn cũng chưa hề làm thủ tục ly hôn như tin đồn lan truyền. 

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như lần đầu tiên sánh đôi sau vụ cãi nhau trên phố-2

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như lần đầu tiên sánh đôi sau vụ cãi nhau trên phố-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoac-kien-hoa-lam-tam-nhu-lan-dau-tien-sanh-doi-sau-vu-cai-nhau-tren-pho-162200411080501759.htm

Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.