Hoài Lâm hiếm hoi dự sự kiện với thần sắc lạ, ngơ ngác chậm chạp gây xôn xao

Sự xuất hiện mới đây của Hoài Lâm khiến dân mạng không khỏi bàn tán.

Mới đây, Hoài Lâm gây chú ý khi hiếm hoi lộ diện tại một sự kiện ở TP.HCM. Nam ca sĩ mặc trang phục màu đen, đội nón trông khá giản dị. Sau khi chụp ảnh trên thảm đỏ, Hoài Lâm thoải mái trò chuyện cùng các đồng nghiệp. Khi có người hâm mộ xin chụp ảnh, giọng ca Hoa nở không màu cũng vui vẻ tương tác lại.

 

 

Đáng chú ý, nhiều người nhận xét vóc dáng hiện tại của Hoài Lâm trông đã thon gọn hơn so với thời điểm tăng cân mất kiểm soát. Tuy nhiên, cư dân mạng dành sự bàn tán trước thần sắc lạ của nam ca sĩ trong lần lộ diện này. Bên dưới đoạn clip, nhiều netizen để lại bình luận cho rằng Hoài Lâm có vài khoảnh khắc biểu cảm hơi đơ và phản ứng chậm gây tò mò. Mặt khác, một số ý kiến nhận xét tính cách Hoài Lâm trước giờ khá rụt rè. Ngoài ra, nhiều người cho rằng sau nhiều chuyện thì nam ca sĩ có thể trầm tính hơn trước.

Hoài Lâm hiếm hoi dự sự kiện với thần sắc lạ, ngơ ngác chậm chạp gây xôn xao-1

Tuy nhiên thần sắc của Hoài Lâm khiến cư dân mạng có nhiều bàn tán

Hoài Lâm được biết đến là con nuôi của NS Hoài Linh. Năm 2014, nam ca sĩ tham gia Gương mặt thân quen và xuất sắc đăng quang Quán quân. Kể từ đó, sự nghiệp của Hoài Lâm lên như diều gặp gió, anh chạy show khắp trong và ngoài nước. Không chỉ có giọng hát trời phú, anh còn được khán giả, đặc biệt là các fan nữ say mê nhờ gương mặt điển trai.

Năm 2017, Hoài Lâm công khai tình yêu với Cindy Lư - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc. Tuy nhiên vào cuối năm 2019, Hoài Lâm và Cindy Lư xác nhận "đường ai nấy đi". Hậu chia tay, Hoài Lâm chọn cuộc sống ở ẩn dưới quê nhà Vĩnh Long. Còn Cindy Lư quyết định nuôi 2 con ở TP.HCM. Cô tiếp tục công việc kinh doanh để ổn định kinh tế chăm sóc cuộc sống của bản thân lẫn các con.

Hoài Lâm hiếm hoi dự sự kiện với thần sắc lạ, ngơ ngác chậm chạp gây xôn xao-2

Sau khi ly hôn, Hoài Lâm về quê sinh sống và tạm ngưng sự nghiệp thời gian dài

Hoài Lâm hiếm hoi dự sự kiện với thần sắc lạ, ngơ ngác chậm chạp gây xôn xao-3

Nam ca sĩ từng gây sốc khi lộ diện với ngoại hình tăng cân mất kiểm soát

Sau khi ly hôn và dành 2 năm lui về hậu trường, Hoài Lâm đang dần trở lại với khán giả yêu nhạc. Nam ca sĩ nhận show diễn nhiều hơn và thường xuyên livestream, giao lưu và hát tặng người hâm mộ. Dù ngoại hình và thần thái có nhiều sự thay đổi nhưng khán giả vẫn đánh giá cao chất giọng kỹ thuật và đong đầy cảm xúc của Hoài Lâm.

Cuối năm 2021, anh công khai bạn gái kém tuổi Mỹ Kim. Nam ca sĩ thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh cả hai. Trong mỗi bức ảnh cùng Hoài Lâm, Mỹ Kim cũng nhận được nhiều lời khen vì phong cách phù hợp với lứa tuổi.

Hoài Lâm hiếm hoi dự sự kiện với thần sắc lạ, ngơ ngác chậm chạp gây xôn xao-4

Thời gian gần đây, Hoài Lâm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật hơn

Hoài Lâm hiếm hoi dự sự kiện với thần sắc lạ, ngơ ngác chậm chạp gây xôn xao-5

Vóc dáng hiện tại của nam ca sĩ cũng thon gọn hơn trước

Hoài Lâm hiếm hoi dự sự kiện với thần sắc lạ, ngơ ngác chậm chạp gây xôn xao-6

Hoài Lâm hiện có mối tình bên bạn gái kém nam ca sĩ 8 tuổi

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hoai-lam-hiem-hoi-du-su-kien-voi-than-sac-la-ngo-ngac-cham-chap-gay-xon-xao-d305313.html

Hoài Lâm


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.