Hoài Lâm tái xuất, lập tức gây tranh cãi vì hành động phì phèo thuốc lá

Thản nhiên sử dụng thuốc lá và thuốc lá điện tử khi đang livestream, Hoài Lâm khiến nhiều fan thất vọng.

Tháng 6/2020, Hoài Lâm và Lư Hoàng Bảo Ngọc công khai việc đã ly hôn. Kể từ thời điểm đó, Hoài Lâm hiếm khi lộ diện trên mạng xã hội và trước công chúng. Trong một vài bức ảnh bị rò rỉ trên mạng, Hoài Lâm có thần sắc khá mệt mỏi.

Theo chia sẻ của người quản lý, nam ca sĩ gặp phải bất ổn về tâm lý nên hiện về quê để tịnh dưỡng. Sau khi tung ra những bản hit mới như: Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi, nam ca sĩ tiếp tục im hơi lặng tiếng.

Hoài Lâm tái xuất, lập tức gây tranh cãi vì hành động phì phèo thuốc lá-1

Trong suốt gần 30 phút của buổi livestream, Hoài Lâm liên tục hút thuốc.

Tối 4/10/2020, Hoài Lâm bất ngờ livestream trong vòng gần 30 phút. Không giống với những nghệ sĩ, người nổi tiếng khác, trong livestream, Hoài Lâm chỉ vui vẻ cùng bạn bè chơi nhạc DJ và không chia sẻ bất cứ điều gì về bản thân.

Xuất hiện với ngoại hình trẻ trung, năng động và nụ cười tươi tắn nhưng Hoài Lâm lại khiến nhiều fan thất vọng vì anh thản nhiên hút thuốc lá và thuốc lá điện tử trong suốt quá trình livestream.

Thậm chí, nam ca sĩ liên tục nhả khói mù mịt, bất chấp rất nhiều comment của khán giả bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ.

Mặc dù có không ít người bênh vực, cho rằng Hoài Lâm đã đủ tuổi để sử dụng thuốc lá và thuốc lá điện tử, song việc phì phèo hút thuốc ngay trên livestream khiến hình ảnh của anh không thực sự đẹp trong mắt công chúng.

Nhiều người còn cho rằng hành động này của Hoài Lâm sẽ ảnh hưởng xấu tới các fan nhỏ tuổi.

 Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoai-lam-tai-xuat-lap-tuc-gay-tranh-cai-voi-hanh-dong-nay-16220051007332377.htm

Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.