Hoài Lâm xuất hiện rạng rỡ bên bạn gái sau màn livestream 'ngủ gật'

Sau những biến cố về đời tư, nam ca sĩ tạm rời showbiz, trở về quê Vĩnh Long sống bình yên, thỉnh thoảng lên livestream giao lưu cùng người hâm mộ.

Hoài Lâm xuất hiện rạng rỡ bên bạn gái sau màn livestream ngủ gật-1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm đã đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn gái. Nam ca sĩ khoác vai bạn gái đầy âu yếm và cười tạng rỡ. Cả hai đều có vẻ tròn trịa và lên cân khá nhiều sau thời gian yêu nhau. Người hâm mộ cũng mừng rỡ vì tinh thần của con trai nuôi Hoài Linh tốt hơn rất nhiều. Anh trông tỉnh táo và rạng rỡ hơn lần xuất hiện gần đây nhất.

Hoài Lâm xuất hiện rạng rỡ bên bạn gái sau màn livestream ngủ gật-2

Hoài Lâm cười rạng rỡ bên bạn gái.

Trước đó, trong livestream gần đây Hoài Lâm nói năng lan man khiến khán giả không hiểu anh muốn truyền tải điều gì. Không chỉ không hiểu Hoài Lâm muốn nói điều gì, việc ca sĩ này ngủ gục luôn trên sóng livestream càng khiến nhiều người hoang mang. Nhiều ý kiến cũng cho rằng đó là những biểu hiện của sự mệt mỏi hay Hoài Lâm có vấn đề về sức khỏe. Thậm chí, nhiều khán giả còn đặt ra câu hỏi, không biết nam nghệ sĩ đang gặp vấn đề về tâm lý hay sử dụng chất kích thích không mà thần thái của Hoài Lâm có sự bất thường, không được tỉnh táo.

Hoài Lâm xuất hiện rạng rỡ bên bạn gái sau màn livestream ngủ gật-3

Hình ảnh Hoài Lâm ngủ gật khi livetreams khiến cư dân mạng lo lắng.

Hoài Lâm sinh năm 1995, anh được Hoài Linh nhận làm con nuôi và nâng đỡ trong sự nghiệp ca hát. Sau khi tham gia Gương mặt thân quen năm 2014, anh được nhiều người biết đến và mến mộ bởi giọng hát tốt, ngoại hình sáng sân khấu.

Nam ca sĩ gốc Vĩnh Long cho ra mắt loạt ca khúc đình đám Như những phút ban đầu, Có khi, Quay về, Cô bé ngày xưa,... Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hoài Lâm bị dính liên hoàn scandal khiến nam ca sĩ bị hủy toàn bộ các show diễn. Sau đó anh bất ngờ quyết định về quê "ở ẩn" để chữa bệnh và hạn chế tham gia hoạt động showbiz.

Hiện tại, Hoài Lâm đã vắng bóng khá lâu trên những sân khấu âm nhạc. Mà thay vào đó, nam ca sĩ tập trung phần lớn thời gian của mình để nghỉ ngơi cũng như thi thoảng sẽ livestream hát hò tặng fan.

Theo NTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nguoiduatin.vn/hoai-lam-xuat-hien-rang-ro-ben-ban-gai-sau-man-livestream-ngu-gat-a564606.html

Hoài Lâm


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.