Hoài Linh bất ngờ đăng status lạ, ám chỉ chuyện "cho nó ăn, nâng niu như con đẻ nhưng lại quay ra phản mình"

Những câu đầu tiên trong dòng trạng thái mà Hoài Linh đăng tải đã khiến nhiều khán giả hoang mang, nhưng ngay sau đó nam nghệ sĩ cũng đã tiết lộ sự thật.

Mới đây, danh hài Hoài Linh bất ngờ đăng hình ảnh chân bị thương phải băng bó cùng dòng chú thích gây hoang mang ở đoạn đầu.

Nam nghệ sĩ ám chỉ về một nhân vật được mình nuôi nấng, nâng niu như con đẻ nhưng lại quay ra phản mình, dám đá vào chân mình.

"Cho nó ăn, nuôi nó lớn, nâng niu nó như con đẻ của mình. Thế mà hôm nay nó lại phản mình, nó đá vào mình. Không sao cả, cuộc đời những cảnh éo le ấy là chuyện bình thường, cũng chả thù hằn gì cho mệt vì nó không có "tính người" nên mình cũng không chấp. Chỉ thấy đau thôi", Hoài Linh viết.

Hoài Linh bất ngờ đăng status lạ, ám chỉ chuyện cho nó ăn, nâng niu như con đẻ nhưng lại quay ra phản mình-1

Đọc đến đây, nhiều người không khỏi tò mò liệu Hoài Linh đang bóng gió đến ai hay đang ẩn ý chuyện gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, ngay sau đó nam nghệ sĩ cũng đã có dòng tái bút giải đáp tất cả mọi chuyện.

Hóa ra nhân vật đá vào chân Hoài Linh chính là con gà mà nam nghệ sĩ nuôi lâu nay. Anh hài hước chia sẻ: "Em không đá gà mà gà nó đá em. Nó dứt em một cựa phun máu liền. Kỷ niệm 11/5 Canh Tý. Để sang năm Facebook nhắc lại xem lúc đó mày còn không nha con "ác kê".

Sau dòng chia sẻ của Hoài Linh, người hâm mộ đã bớt lo lắng hơn, đồng thời không quên nhắc nhở nam nghệ sĩ giữ gìn sức khỏe, chăm sóc cho bản thân để vết thương nhanh lành lại.

Hoài Linh bất ngờ đăng status lạ, ám chỉ chuyện cho nó ăn, nâng niu như con đẻ nhưng lại quay ra phản mình-2

Theo Trí Thức Trẻ


Hoài Linh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.