Hoài Linh lâu lắm mới lộ diện, gương mặt già nua và tiều tụy gây sốc

Trong hình ảnh mới đây, Hoài Linh xuất hiện với gương mặt già đi rất nhiều sau thời gian ở ẩn.

Mới đây, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã đăng tải hình ảnh các anh em trong gia đình làm lễ tại mộ của bố. Đáng chú ý, Hoài Linh cũng xuất hiện trong khung hình, đây là lần hiếm hoi nam nghệ sĩ thoải mái chụp ảnh kể từ vụ scandal từ thiện hồi tháng 5/2021.

Tuy nhiên, sự xuất hiện lần này của Hoài Linh lại gây bất ngờ bởi trông nam nghệ sĩ già đi rất nhiều. Gương mặt Hoài Linh bắt đầu xuất hiện những nốt đồi mồi, làn da sạm màu, nhăn nheo, râu ria lởm chởm. Nhìn qua cũng có thể thấy Hoài Linh bị tiều tụy sau thời gian ở ẩn.

Hoài Linh lâu lắm mới lộ diện, gương mặt già nua và tiều tụy gây sốc-1

Hoài Linh lâu lắm mới lộ diện, gương mặt già nua và tiều tụy gây sốc-2

Hoài Linh xuất hiện cùng gia đình trong buổi làm lễ tại mộ bố. Nam nghệ sĩ trông già đi hẳn sau thời gian dài ở ẩn.

Hoài Linh lâu lắm mới lộ diện, gương mặt già nua và tiều tụy gây sốc-3

Hoài Linh lâu lắm mới lộ diện, gương mặt già nua và tiều tụy gây sốc-4

Đây là lần hiếm hoi Hoài Linh thoải mái lộ diện, ảnh còn được đưa lên mạng xã hội

Tháng 5/2021, NSƯT Hoài Linh bị gọi tên trong ồn ào không minh bạch từ thiện. Sau khi bị tố nhận quyên góp nhưng chưa có hoạt động gì, phía ekip Hoài Linh đã nhanh chóng giải ngân hơn 15 tỷ đồng tiền từ thiện miền Trung lũ lụt.

Tuy đã giải thích nguyên nhân cho sự chậm trễ và tiết lộ mình bị bệnh nặng nhưng Hoài Linh vẫn bị công chúng chỉ trích dữ dội. Từ đó đến nay, nam nghệ sĩ vẫn ở ẩn và không có bất cứ thông tin nào về anh được chia sẻ.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.