Hoàng Anh viết tâm thư dài gửi Thắm Bebe giữa cáo buộc ngoại tình, "đá" nhẹ đến cuộc hôn nhân bế tắc của nửa kia?

Hoàng Anh có bài viết dài vào rạng sáng ngày 14/12 trên trang cá nhân gây xôn xao dư luận.

Những ngày vừa qua, vụ việc Hoàng Anh vướng vào ồn ào ngoại tình khiến dư luận xôn xao. Nguồn cơn xuất phát từ việc chồng của Thắm Bebe đăng đàn tố vợ ngoại tình với nam diễn viên, tuyên bố chắc nịch nắm đầy đủ bằng chứng. Giữa lùm xùm, vào rạng sáng ngày 14/12 (theo giờ Việt Nam), Hoàng Anh bất ngờ có bài viết dài gửi đến một người phụ nữ. Không chỉ đích danh song ngay dưới phần bình luận, nhiều netizen cho rằng anh đang nhắc đến Thắm Bebe.

Theo đó trên trang cá nhân của mình, Hoàng Anh đã dành những lời khen về tính cách đến người phụ nữ được cho là Thắm Bebe. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn "đá" nhẹ đến cuộc hôn nhân bế tắc được cho là của Thắm Bebe, cho biết khoảng thời gian qua cô chịu đựng đủ điều: "Suốt khoảng thời gian vừa qua, tôi hiểu được nhiều thứ ở em. Hiểu rõ được bao nhiêu năm trời em đã phải chịu đựng, vì trách nhiệm, vì gia đình con cái, vì chạy theo sự ghen tuông, đấu tranh, giành giật tới mức em không còn đủ sức để bám đuổi nó khiến em mệt mỏi, buông lơi".

Đáng chú ý, nam diễn viên không quên đề cập đến mối lương duyên của cả hai. Anh cho biết đã được người phụ nữ này quan tâm từ những ngày đầu đặt chân sang Mỹ: "Em quan tâm đến những khó khăn công việc, đời sống khi tôi mới sang đây. Tôi hiểu được em nhiều và quan tâm cảm xúc em hơn với những gì em đã trải qua".

Hoàng Anh viết tâm thư dài gửi Thắm Bebe giữa cáo buộc ngoại tình, đá nhẹ đến cuộc hôn nhân bế tắc của nửa kia?-1

Tâm thư Hoàng Anh gửi đến người phụ nữ được cho là Thắm Bebe trên trang cá nhân

Hoàng Anh viết tâm thư dài gửi Thắm Bebe giữa cáo buộc ngoại tình, đá nhẹ đến cuộc hôn nhân bế tắc của nửa kia?-2

Hoàng Anh viết tâm thư dài gửi Thắm Bebe giữa cáo buộc ngoại tình, đá nhẹ đến cuộc hôn nhân bế tắc của nửa kia?-3

Hoàng Anh trở thành cái tên được netizen đặc biệt quan tâm sau khi vướng vào ồn ào ngoại tình với Thắm Bebe

Hoàng Anh viết tâm thư dài gửi Thắm Bebe giữa cáo buộc ngoại tình, đá nhẹ đến cuộc hôn nhân bế tắc của nửa kia?-4

Đến nay sau nhiều này, lùm xùm của cặp đôi này vẫn thu hút sự chú ý của netizen. Nhất cử nhất động của cặp đôi đều được theo sát

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoang-anh-viet-tam-thu-dai-gui-tham-bebe-giua-cao-buoc-ngoai-tinh-da-nhe-den-cuoc-hon-nhan-be-tac-cua-nua-kia-162211412082018503.htm

Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.