Hoàng Bách và vợ siêu mẫu: 17 năm mặn nồng, chồng triệt sản để vợ đỡ vất vả

Sau 17 năm kết hôn, ca sĩ Hoàng Bách và cựu người mẫu Thanh Thảo vẫn "tương kính như tân", quan tâm nhau và duy trì sự lãng mạn như lúc mới yêu.

Hoàng Bách và vợ siêu mẫu: 17 năm mặn nồng, chồng triệt sản để vợ đỡ vất vả - 1

Gần đây, ca sĩ Hoàng Bách gây chú ý khi có bài viết kỷ niệm 17 năm kết hôn cùng cựu người mẫu Thanh Thảo. Anh viết: "Cảm ơn em đã dành cho anh trọn vẹn những năm tháng đẹp nhất cuộc đời… Yêu em nhiều hơn mỗi ngày".

Hoàng Bách và vợ siêu mẫu: 17 năm mặn nồng, chồng triệt sản để vợ đỡ vất vả - 2

Tính đến nay, Hoàng Bách và vợ đã có 20 năm yêu nhau, trong đó có 17 năm làm vợ chồng. Trên mạng xã hội cũng như ngoài đời, khi nhắc đến nhau, vợ chồng Hoàng Bách đều không ngại thể hiện sự trân trọng, yêu thương. 

Hoàng Bách và vợ siêu mẫu: 17 năm mặn nồng, chồng triệt sản để vợ đỡ vất vả - 3

Nhiều người đánh giá vợ chồng Hoàng Bách lúc nào cũng như thuở mới yêu, không thiếu sự ngọt ngào, lãng mạn. Ca sĩ 8X cũng tiết lộ, anh và vợ thường xuyên dành thời gian riêng cho nhau để "hâm nóng" tình cảm.

Hoàng Bách và vợ siêu mẫu: 17 năm mặn nồng, chồng triệt sản để vợ đỡ vất vả - 4

"Tôi và vợ duy trì những thói quen đơn giản nhưng ý nghĩa. Mỗi sáng, chúng tôi cùng nhau nhâm nhi cà phê trước khi bắt đầu một ngày làm việc. Có những đêm, tôi đèo vợ chạy dọc các con phố, hít thở không khí về đêm", nam ca sĩ kể.

Hoàng Bách và vợ siêu mẫu: 17 năm mặn nồng, chồng triệt sản để vợ đỡ vất vả - 5

Hoàng Bách và cựu người mẫu Thanh Thảo cũng thường đi du lịch, tận hưởng cảm giác bình yên, hạnh phúc bên nhau.

Hoàng Bách và vợ siêu mẫu: 17 năm mặn nồng, chồng triệt sản để vợ đỡ vất vả - 6

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Dân trí, Hoàng Bách cũng thừa nhận vợ chồng anh không tránh khỏi những cãi vã trong cuộc sống hôn nhân. Thế nhưng, nhờ sự cảm thông, nhường nhịn và có những nguyên tắc riêng, nên anh và vợ không bao giờ cãi nhau quá một ngày.

Hoàng Bách và vợ siêu mẫu: 17 năm mặn nồng, chồng triệt sản để vợ đỡ vất vả - 7

Giọng ca "Vượt biển" cũng chia sẻ, anh biết phụ nữ rất thích những lời ngọt ngào, thích được chiều chuộng nên thường xuyên dành lời yêu thương cho vợ. Với anh, được cảm ơn bà xã, nhìn thấy bà xã cười mỗi ngày chính là niềm hạnh phúc.

Hoàng Bách và vợ siêu mẫu: 17 năm mặn nồng, chồng triệt sản để vợ đỡ vất vả - 8

Khi sánh bước cùng nhau tại các sự kiện, vợ chồng Hoàng Bách không ngại tình tứ, trao nhau những hành động ân cần, quan tâm.

Hoàng Bách và vợ siêu mẫu: 17 năm mặn nồng, chồng triệt sản để vợ đỡ vất vả - 9

Đặc biệt, sau khi có với bà xã 3 con (2 trai, 1 gái), Hoàng Bách đã thực hiện thắt ống dẫn tinh để triệt sản, như một cách san sẻ gánh nặng với vợ.

Hoàng Bách và vợ siêu mẫu: 17 năm mặn nồng, chồng triệt sản để vợ đỡ vất vả - 10

Chia sẻ về quyết định này, anh nói: "Vợ tôi sinh con 3 lần, nhưng đến lần thứ 3 tôi mới có mặt trong phòng sinh với vợ. Nhìn thấy sự đau đớn của cô ấy, tôi mới biết cô ấy đã hy sinh rất nhiều. Tôi cảm thấy biết ơn người phụ nữ đã mang con đến bên mình".

Hoàng Bách và vợ siêu mẫu: 17 năm mặn nồng, chồng triệt sản để vợ đỡ vất vả - 11

Ca sĩ Hoàng Bách thừa nhận, có nhiều người nhìn anh và tiếc nuối, cho rằng nếu anh không lập gia đình sớm sẽ thăng hoa hơn trong sự nghiệp. Song, anh khẳng định với một người hướng về gia đình nhiều như anh thì việc lập gia đình hoàn toàn là điều đúng đắn.

Hoàng Bách và vợ siêu mẫu: 17 năm mặn nồng, chồng triệt sản để vợ đỡ vất vả - 12

"Đến cuối ngày, được nghe thấy tiếng cười của vợ con là điều khiến tôi hạnh phúc. Hào quang của gia đình đang phần nào khỏa lấp đi hào quang nghệ sĩ ở tôi. Với tôi, cuộc sống là sự lựa chọn. Tôi đã chọn đi con đường như thế", Hoàng Bách cho hay (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ca sĩ Hoàng Bách sinh năm 1980, quê Nam Định, sở hữu giọng hát nội lực, nhiều cảm xúc. Tính đến nay, anh đã có hơn 20 năm theo đuổi nghệ thuật, được khán giả yêu mến qua các ca khúc: Chuyện chàng cô đơn, Vệt nắng cuối trời, Chạm vào vinh quang… 

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật thăng hoa, Hoàng Bách còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có tổ ấm hạnh phúc với vợ là cựu người mẫu Thanh Thảo. Cặp đôi kết hôn từ năm 2006, đến nay đã có 3 con (2 trai và 1 gái).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hoang-bach-va-vo-sieu-mau-17-nam-man-nong-chong-triet-san-de-vo-do-vat-va-20231122153004665.htm

Hoàng Bách


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.