Hoàng Thùy nói lý do không dự lễ cưới Minh Tú

Hoàng Thùy kể Minh Tú từng mời cô tới dự lễ cưới. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, cân nhắc, Minh Tú hẹn lại đồng nghiệp trong một tiệc báo hỷ khác.

Tối 14/4, thông qua chức năng Story trên Facebook, Hoàng Thùy chia sẻ lý do không có mặt trong lễ cưới của Minh Tú. Người mẫu cho biết trước đó, Minh Tú có gửi tin nhắn, mời cô tới dự lễ cưới vào ngày 13/4. Khi nhận được lời mời, Hoàng Thùy bất ngờ nhưng vẫn sẵn sàng đến chung vui và chúc phúc cho đồng nghiệp.

Hoàng Thùy nói lý do không dự lễ cưới Minh Tú-1
Hoàng Thùy cho biết Minh Tú từng gửi lời mời dự lễ cưới.

Tuy nhiên, không lâu sau, Minh Tú nhắn lại cho Hoàng Thùy với nội dung: "Đây là sự kiện quan trọng với Tú và gia đình, họ hàng, bạn bè. Tú rất mong mọi người tham gia vui vẻ. Tuy nhiên, sau một thời gian, Tú quan sát có một số kênh thông tin đưa nội dung khá nhạy cảm, khơi gợi những hiểu lầm không đáng có. Vì thế, Tú rất khó xử và ngại ảnh hưởng đôi bên. Tú cũng hỏi thăm và cân nhắc kỹ. Vậy nên, để tránh những rủi ro không đáng có, ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của Thùy cũng như hỷ sự quan trọng, vợ chồng Tú hẹn Thùy vào một tiệc báo hỷ gần nhất".

Hoàng Thùy cũng chia sẻ toàn bộ nội dung cuộc nói chuyện với Minh Tú. Người mẫu nói cô vui khi Minh Tú và Chris hạnh phúc. Vì thế, cô gửi lời chúc phúc từ xa đến cả hai.

Trước đó, trên một số nền tảng mạng xã hội, nhiều tài khoản mạng "lục" lại hình ảnh cũ của Hoàng Thùy và người yêu cũ. Ở một số góc chụp, bạn trai cũ của Hoàng Thùy có nhiều nét giống Chris, chồng Minh Tú. Từ đó, nghi vấn Hoàng Thùy là người yêu cũ của Chris lan truyền. Tuy nhiên, á hậu từ chối phản hồi về thông tin nói trên.

Tối 13/4, lễ cưới của Minh Tú và Chris diễn ra tại TP.HCM, quy tụ dàn sao đông đảo của showbiz Việt. Trong đoạn clip ngắn chia sẻ về hành trình gắn bó, Minh Tú nói: "Trước khi gặp anh, em chưa bao giờ nghĩ sẽ kết hôn. 5 năm bên cạnh, anh cho em thấy một điều: Hạnh phúc không phải là lấy một người thành công hay giàu có. Hạnh phúc là khi bạn luôn có một người đồng hành yêu thương và tử tế".

Chồng Minh Tú là người Đức, đang làm việc cho công ty đa quốc gia. Anh sinh sống ở châu Á nhiều năm qua. Cả hai quen biết vào năm 2011, nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Cuối tháng 11/2023, Minh Tú chủ động cầu hôn Chris. Khi cùng ăn tối tại một nhà hàng, người mẫu mang theo nhẫn và ngỏ lời với người yêu bằng tiếng Đức. Nhận được lời cầu hôn bất ngờ từ Minh Tú, Chris thốt lên: "Thật hoàn hảo".

 

Theo Tạp chí tri thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://znews.vn/hoang-thuy-noi-ly-do-khong-du-le-cuoi-minh-tu-post1470271.html

Hoàng Thùy


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.