Lộ khung hình chung hiếm hoi của Kỳ Duyên - Minh Triệu sau màn né tránh toàn tập ở đám cưới Minh Tú

Thái độ của Kỳ Duyên - Minh Triệu ở đám cưới Minh Tú thu hút sự bàn tán của cư dân mạng.

Tối 13/4, đám cưới của Minh Tú thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng. Ngày trọng đại của nữ siêu mẫu và chồng Tây diễn ra tại trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng ở TP.HCM. Ngoài những giây phút lãng mạn của cô dâu chú rể thì cư dân mạng còn dành sự quan tâm cho những cuộc hội ngộ đặc biệt của cặp sao Việt.

Cụ thể, đám cưới Minh Tú chứng kiến Kỳ Duyên - Minh Triệu lần đầu đụng mặt sau tin rạn nứt. Ngay từ khi đến địa điểm tổ chức, cả hai đã gây chú ý khi mạnh ai nấy xuất hiện, chia khung giờ ra để tránh chặm mặt. Dù góp mặt đám cưới Minh Tú nhưng Kỳ Duyên - Minh Triệu cũng không chủ động tương tác hay chụp ảnh cùng nhau.

Cho đến mới đây, cư dân mạng soi được khoảnh khắc chung khung hình hiếm hoi của cả hai. Trong lúc Minh Tú tung hoa cưới, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng lên sân khấu tham gia vào đội hình chờ bắt hoa. Tuy nhiên, vị trí đứng của cả hai khá xa nhau và Kỳ Duyên - Minh Triệu đều tập trung hướng mắt về Minh Tú phía trước. Thái độ của cả hai trong lần đầu tiên lộ diện chung hậu tin "đường ai nấy đi" khiến netizen không khỏi bàn tán.

Lộ khung hình chung hiếm hoi của Kỳ Duyên - Minh Triệu sau màn né tránh toàn tập ở đám cưới Minh Tú-1

Kỳ Duyên và Minh Triệu hiếm hoi chung khung hình khi bắt hoa cưới của Minh Tú

Lộ khung hình chung hiếm hoi của Kỳ Duyên - Minh Triệu sau màn né tránh toàn tập ở đám cưới Minh Tú-2

Cả hai đứng ở vị trí khá xa nhau

Lộ khung hình chung hiếm hoi của Kỳ Duyên - Minh Triệu sau màn né tránh toàn tập ở đám cưới Minh Tú-3
Vì Kỳ Duyên - Minh Triệu né tránh nhau nên cư dân mạng ra tay ghép ảnh cả hai gần lại nhau

Mối quan hệ của Kỳ Duyên - Minh Triệu nhận được nhiều sự chú ý sau khi thông tin cả hai rạn nứt. Theo đó, vào tháng 2 vừa qua, một nguồn tin thân cận cho biết cả hai đã không còn nhận những công việc liên quan đến nhau. Trong dịp lễ quan trọng như Tết hay Valentine, Kỳ Duyên - Minh Triệu đều ở cạnh nhau như trước.

Trước những nghi ngờ "đường ai nấy đi", Kỳ Duyên - Minh Triệu đều không lên tiếng. Tuy trên mạng xã hội, cả hai thường đăng ảnh một mình đính kèm là những dòng trạng thái tâm trạng. Dù sau 1 tháng rạn nứt, netizen soi được một vài hint cho thấy Kỳ Duyên - Minh Triệu có dấu hiệu hàn gắn, nhưng qua hành động ở đám cưới Minh Tú thì nhiều người cho rằng ngày cả hai "gương vỡ lại lành" vẫn còn xa.

Lộ khung hình chung hiếm hoi của Kỳ Duyên - Minh Triệu sau màn né tránh toàn tập ở đám cưới Minh Tú-4Mối quan hệ giữa Kỳ Duyên - Minh Triệu nhận nhiều bàn tán

Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu trở nên thân thiết sau khi tham gia chung chương trình truyền hình thực tế vào năm 2019. Trong 5 năm đồng hành, cả hai luôn xuất hiện như hình với bóng ở các sự kiện giải trí lớn nhỏ. Không chỉ trên phương diện công việc, cả hai còn gắn bó với nhau trong cuộc sống. Thậm chí, cặp đôi còn về nhà của đối phương và có mối quan hệ thân thiết với gia đình 2 bên. Thế nên khi tin Kỳ Duyên - Minh Triệu rạn nứt, nhiều người không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi.

Lộ khung hình chung hiếm hoi của Kỳ Duyên - Minh Triệu sau màn né tránh toàn tập ở đám cưới Minh Tú-5
Kỳ Duyên - Minh Triệu có 5 năm đồng hành trước khi "đường ai nấy đi"

Lộ khung hình chung hiếm hoi của Kỳ Duyên - Minh Triệu sau màn né tránh toàn tập ở đám cưới Minh Tú-6Thông tin cả hai rạn nứt khiến nhiều người tiếc nuối

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/lo-khung-hinh-chung-hiem-hoi-cua-ky-duyen-minh-trieu-sau-man-ne-tranh-toan-tap-o-dam-cuoi-minh-tu-d308383.html

Kỳ Duyên


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.