Hoàng Yến sau khi ly hôn chồng 4: Sống vui vẻ, không nói xấu ai, U50 vẫn trẻ đẹp khó tin

Mới đây, nữ diễn viên Hoàng Yến đăng tải trên kênh TikTok nhiều đoạn clip trả lời câu hỏi của fan.

Theo đó, khi được hỏi về bí quyết giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp dù làm mẹ đơn thân, nữ diễn viên thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Mẹ đơn thân thời hiện đại biết yêu bản thân hơn". 

Hoàng Yến sau khi ly hôn chồng 4: Sống vui vẻ, không nói xấu ai, U50 vẫn trẻ đẹp khó tin-1

Cô chia sẻ trong đoạn clip: "Tuy rằng làm mẹ đơn thân hơi cô đơn nhưng bây giờ tôi không còn cảm giác ấy nữa, bởi vì mẹ đơn thân thời hiện đại có nhiều thời gian yêu thương và chăm lo cho con mình theo cách của mình hơn. Không còn cảm giác tự ti hay tổn thương như ngày xưa nữa, bởi vì thời hiện đại chúng ta có rất nhiều công việc, rất nhiều đam mê. 

Điều quan trọng để tôi luôn vui vẻ, lạc quan là không bao giờ nghĩ xấu về ai, không nói xấu ai và không sợ ai nói xấu mình. Mình cứ hồn nhiên sống thôi, yêu thương cuộc đời, yêu thương mọi người, thay đổi thời trang, như tôi rất thích thay đổi màu tóc để đổi mới bản thân, chăm sóc da cẩn thận. Sống hồn hậu, chân thành, nghĩ ít thôi và yêu thương nhiều hơn em nhé". 

Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ bí quyết giữ nhan sắc trẻ đẹp khi làm mẹ đơn thân.

Với lời khen trẻ đẹp ở tuổi U50, Hoàng Yến vui vẻ nói: "Tôi cũng không tin mình gần 50 tuổi em ạ, tôi cũng không quan tâm mình bao nhiêu tuổi luôn, mà việc tôi quan tâm hàng ngày là làm sao để mình đẹp hơn chính mình ngày hôm qua. Không cần đẹp bằng ai hết, chỉ cần đẹp hơn chính mình ngày hôm qua, đó là bí kíp để trẻ mãi với thời gian".

Hoàng Yến sau khi ly hôn chồng 4: Sống vui vẻ, không nói xấu ai, U50 vẫn trẻ đẹp khó tin-2
Hoàng Yến bên con gái út.

Nữ diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, cô được khán giả biết tới khi tham gia nhiều bộ phim như Trò đời, Về nhà đi con, Những ngày không quên, Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân…

Ngoài đời, Hoàng Yến trải qua chuyện tình cảm nhiều thị phi, cô từng có 4 lần đổ vỡ hôn nhân và có 3 cô con gái. Tháng 6 vừa qua, thông tin Hoàng Yến bị chồng cũ Cao Thắng hành hung gây xôn xao mạng xã hội. Sau thời gian dài đấu tố qua lại, Hoàng Yến lên tiếng mong chồng cũ trả lại cho cô và các con sự bình yên. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoang-yen-sau-khi-ly-hon-chong-4-song-vui-ve-khong-noi-xau-ai-u50-van-tre-dep-kho-tin-162213110073218230.htm

Diễn viên Hoàng Yến


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.