Bị chỉ trích vì định giá Hoa hậu Thuỳ Tiên và Hoa hậu Thanh Thuỷ, học trò của Đàm Vĩnh Hưng nói gì?

Ca sĩ Phan Ngọc Luân - từng là học trò của Đàm Vĩnh Hưng bị cư dân mạng chỉ trích khi để lại bình luận khiếm nhã dưới hình ảnh của Hoa hậu Thuỳ Tiên và Hoa hậu Thanh Thuỷ.

Học trò Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi định giá bộ ảnh chứ không định giá Hoa hậu"

Mới đây, trên một diễn đàn sắc đẹp đã đăng tải tấm ảnh ghép Hoa hậu Thuỳ Tiên và Hoa hậu Thanh Thủy cùng diện một kiểu trang phục. Ngay lập tức hình ảnh của hai hoa hậu đã nhận về nhiều bình luận khen ngợi. Dù đọ dáng cùng Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021, đương kim Hoa hậu Việt Nam vẫn toả sáng theo cách riêng không hề kém cạnh.

Bị chỉ trích vì định giá Hoa hậu Thuỳ Tiên và Hoa hậu Thanh Thuỷ, học trò của Đàm Vĩnh Hưng nói gì?-1

Hình ảnh của Hoa hậu Thanh Thuỷ và Hoa hậu Thuỳ Tiên được chia sẻ trên một diễn đàn. (Ảnh: Chụp màn hình)

Thế nhưng, ngay khi bài viết được chia sẻ, Phan Ngọc Luân - học trò Đàm Vĩnh Hưng đã để lại dòng bình luận gây tranh cãi: "Trái 300 USD, phải 3.000 USD. Vậy đi". Dòng bình luận của nam ca sĩ ngay lập tức nhận về vô vàn gạch đá từ cộng đồng mạng khi cho rằng lời nhận xét trên của Phan Ngọc Luân là khiếm nhã, kém duyên.

Bị chỉ trích vì định giá Hoa hậu Thuỳ Tiên và Hoa hậu Thanh Thuỷ, học trò của Đàm Vĩnh Hưng nói gì?-2

Bình luận của ca sĩ Phan Ngọc Luân bị chỉ trích vì khiếm nhã. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trao đổi với Dân Việt, Phan Ngọc Luân tỏ ra bất ngờ khi bình luận của bản thân lại khiến cư dân mạng phản ứng gay gắt: "Thực ra tôi chỉ bình luận một cách vui vẻ không có ý khiếm nhã như mọi người suy diễn. Tôi không định giá hai hoa hậu mà định giá về giá trị của hai bộ ảnh.

Thuỳ Tiên là Hoa hậu đắt show nhất nhì hiện nay, cô ấy cũng là Hoa hậu Quốc tế có tầm ảnh hưởng lớn nên việc mời cô ấy thực hiện một bộ ảnh sẽ phải bỏ số tiền lớn hơn nhiều so với mời tân Hoa hậu Thanh Thuỷ mới đăng quang cách đây không lâu.

Chỉ một bình luận rất đơn thuần vậy thôi mà cộng đồng mạng lại suy diễn quá đà. Tôi hoàn toàn không có những suy nghĩ độc hại như nhiều người đang đánh giá", nam ca sĩ khẳng định.

Hiện tại, Phan Ngọc Luân vẫn giữ nguyên dòng bình luận trên ảnh của hai hoa hậu, mặc cho có nhiều lời chỉ trích nhắm vào.

Phan Ngọc Luân và ồn ào "ngủ chung giường" với Đàm Vĩnh Hưng

Phan Ngọc Luân sinh năm 1988 được khán giả biết đến khi lọt vào Top 16 Sao mai điểm hẹn năm 2010. Đến năm 2012, anh tham gia cuộc thi Giọng hát Việt và về đội của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Sau cuộc thi, nam ca sĩ cũng được huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng nhiệt tình dẫn dắt, biểu diễn ở nhiều show lớn nhỏ để tiếp xúc gần hơn với khán giả.

Tuy nhiên đến cuối năm 2021, Phan Ngọc Luân bất ngờ gây tranh cãi khi chia sẻ từng si mê Đàm Vĩnh Hưng và coi mối quan hệ đó như tình yêu. Trong phỏng vấn, học trò cũ khẳng định từng nhiều lần ở lại qua đêm tại nhà Đàm Vĩnh Hưng trong quá khứ. Họ ngủ chung giường và phát sinh những điều vượt quá giới hạn bình thường.

Bị chỉ trích vì định giá Hoa hậu Thuỳ Tiên và Hoa hậu Thanh Thuỷ, học trò của Đàm Vĩnh Hưng nói gì?-3

Phan Ngọc Luân từng được Đàm Vĩnh Hưng trực tiếp chỉ dạy và dẫn dắt. (Ảnh: ST)

Trước thông tin trên, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra bất ngờ. Mr. Đàm cho biết rất xấu hổ khi bị lôi kéo vào một câu chuyện dựng lên với mục đích PR. Đàm Vĩnh Hưng công bố loạt tin nhắn với học trò cũ trước và sau bài phỏng vấn gây tranh cãi. Anh cũng mong khán giả cho học trò cũ một cơ hội sửa sai.

"Học trò cũng gần như con cái, ngu dại thì mình phải dạy. Vì nông nổi nghe lời xúi giục và tư vấn sai của những người không có tâm nên Luân đã chọn câu chuyện quá tệ để gây chú ý quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình nên mới có sóng gió", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Trong tin nhắn đầu tiên, Phan Ngọc Luân chủ động xin Đàm Vĩnh Hưng được kể chuyện quá khứ để gây chú ý khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

 Theo Dân Việt


Phan Ngọc Luân

Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.