Hôn nhân 10 năm của Thủy Tiên - Công Vinh: Từng xin giấy bút viết đơn ly hôn và cái kết bất ngờ từ người trong cuộc

Không ít lần bị đồn ly hôn, nhiều người thắc mắc và đặt dấu hỏi về cuộc hôn nhân hiện tại của căp đôi

Hành xử của Công Vinh nếu Thủy Tiên muốn ly hôn

Hôn nhân 10 năm của Thủy Tiên - Công Vinh: Từng xin giấy bút viết đơn ly hôn và cái kết bất ngờ từ người trong cuộc-1

Cặp đôi nổi tiếng Công Vinh - Thủy Tiên.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin về việc cặp đôi nổi tiếng Công Vinh - Thủy Tiên đang trên bờ vực ly hôn. Tuy nhiên, trưa ngày 21/6, chính Công Vinh đã lên tiếng phủ nhận những đồn đoán này.

Công Vinh chia sẻ rằng cả hai vợ chồng đã bị cha mẹ hai bên gia đình "giáo huấn" vì những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội. Anh hài hước tự nhận mình và Thủy Tiên là "cặp đôi dễ bị đồn đoán chuyện ly hôn" mỗi khi có sơ suất nhỏ.

"Hôm qua bố mẹ hai bên gọi điện giáo huấn một tràng rất lâu. Hai vợ chồng ngơ ngác chẳng hiểu ý gì. Riêng bố còn qua tận nhà nói chuyện. Té ra ông bà đọc thông tin báo lá cải trên mạng nên nghi hai vợ chồng ly dị. Quá khổ!", Công Vinh cho hay.

Để minh chứng cho tình cảm vẫn mặn nồng, Công Vinh đăng tải hình ảnh thân mật bên vợ trong chuyến du lịch nước ngoài. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc, mong cặp đôi giữ được hạnh phúc bền lâu.

Hôn nhân 10 năm của Thủy Tiên - Công Vinh: Từng xin giấy bút viết đơn ly hôn và cái kết bất ngờ từ người trong cuộc-2

Hình ảnh giản dị của gia đình Công Vinh - Thuỷ Tiên đứng ngắm cầu vồng sau cơn mưa xóa tan tin đồn tan vỡ.

Có thể thấy, trong suốt chặng đường 10 năm hôn nhân, cặp đôi không ít lần vướng tin đồn. chia tay. Vào năm 2018, trong 1 chương trình, Công Vinh đã trêu đùa, xin giấy bút để viết đơn ly hôn vì bà xã cho rằng đàn ông không yêu bằng mắt. Ngoài ra, anh cũng vô tư đưa người yêu cũ ra làm bằng chứng.

Sau khi chương trình phát sóng, một số trang mạng xã hội đã "chế biến" nội dung này thành thông tin gây sốc: "Công Vinh đòi ký đơn ly hôn vì Thủy Tiên còn tơ tưởng tình cũ?". Dù chỉ là tình huống vui vẻ trên sóng truyền hình nhưng do cách hiểu chất phác của người dân cùng quê Công Vinh, khiến mẹ chồng Thủy Tiên đã không giấu được lo lắng.

Nói về cuộc sống vợ chồng, Công Vinh từng chia sẻ, nếu anh muốn ly hôn thì Thủy Tiên sẽ lập tức đồng ý. Cầu thủ Công Vinh chia sẻ rằng ca sĩ Thủy Tiên là người nhiều lúc "cứng đầu". Anh kể: "Lần đó cãi nhau dữ dội, Tiên đóng cửa phòng không cho tôi vào".

Để vợ mở cửa, cầu thủ xứ Nghệ phải dùng "chiêu trò" ký đơn ly hôn rồi sau đó xin lỗi bà xã. "Chẳng còn cách nào khác, tôi đứng ngoài nói: Giờ phải mở cửa để ký đơn ly hôn! Ngay lập tức Tiên mở cửa, tôi lao vào ôm và xin lỗi. Thế là mâu thuẫn được giải quyết. Phải có chiêu trong mối quan hệ gia đình. Nếu tôi đòi ly hôn, Tiên chắc chắn chấp nhận ngay. Tiên là người không bao giờ níu kéo. Nhưng tôi chẳng bao giờ ngu dại làm điều này cả", anh nhớ lại.

Danh thủ Công Vinh cho rằng, trong những cuộc tranh cãi khi ai cũng muốn giành chiến thắng, kết quả sẽ là rạn nứt. Khi Thủy Tiên giận, anh cứ im lặng nhận hết lỗi về mình và đến khi xong việc là thôi.

"Vợ làm sao trách người chồng biết yêu thương, cảm thông, chia sẻ chứ. Cô ấy còn vì tôi mà mổ bụng khi sinh con mà. Chịu nhiều thiệt thòi như vậy nên dù cô ấy có đuổi khỏi nhà, tôi cũng không đi. Mỗi lần Tiên giận dữ quát tháo ầm ĩ, tôi và con gái Bánh Gạo sẽ ngồi đó nhìn. Làm gì cũng được miễn là mình không xa nhau", anh cho hay.

Chàng cầu thủ kể thêm, có một lần đi chơi về trễ bỏ cơm nhà, anh đã bị bà xã "nổi cơn thịnh nộ". Biết mình đã sai nên anh để mặc vợ nói gì thì nói, chỉ im lặng vào nhà.

Anh còn "kính" vợ đến mức không bao giờ có khái niệm vợ sai: "Vợ giận thì mình im, vợ mắng thì mình nghe, cãi vợ làm gì. Tiên luôn luôn đúng, nếu Tiên sai thì Tiên cũng luôn đúng. Tính cách vợ tôi như thế, không bao giờ nhận mình sai. Và tôi cũng chẳng bao giờ để cô ấy nhận sai làm gì", anh tâm sự.

Hôn nhân 10 năm bền chặt của Công Vinh - Thủy Tiên

Hôn nhân 10 năm của Thủy Tiên - Công Vinh: Từng xin giấy bút viết đơn ly hôn và cái kết bất ngờ từ người trong cuộc-3

Thủy Tiên và Công Vinh gắn bó 10 năm vẫn luôn ngọt ngào

Công Vinh và Thủy Tiên hiện đang có cuộc sống đẹp như mơ khiến nhiều người mơ ước. Thế nhưng, ít ai biết, cặp đôi cũng từng bị đồn yêu nhau để PR thông qua bản hợp đồng tình cảm. Họ cho rằng, Công Vinh không muốn người hâm mộ quên anh khi rời đi vài tháng sang Bồ Đào Nha thi đấu, còn Thủy Tiên muốn hâm nóng thêm tên tuổi của mình với sản phẩm âm nhạc mới chuẩn bị ra mắt lúc đó.

Dù liên tục vướng tin đồn "hợp đồng tình cảm" nhưng Thủy Tiên - Công Vinh chưa bao giờ lên tiếng. Họ chọn cách im lặng và và chứng minh cho công chúng thấy bằng những hành động thiết thực hơn. Cụ thể là một đám cưới ấm cúng và hơn tất thảy là sự ra đời của bé Bánh Gạo.

Hôn nhân 10 năm của Thủy Tiên - Công Vinh: Từng xin giấy bút viết đơn ly hôn và cái kết bất ngờ từ người trong cuộc-4

Thủy Tiên gác lại sự nghiệp để chăm sóc Công Vinh và gia đình nhỏ.

Có thể thấy, sau tất cả, Thủy Tiên là người hy sinh rất nhiều, cô đã bỏ hết hào quang để đồng hành cùng chồng. Mặc cho những hợp đồng trước mắt và lịch diễn, quay phim dày đặc, Thủy Tiên gác lại sự nghiệp để chăm sóc Công Vinh và gia đình nhỏ. Thậm chí, đã có thời điểm cô cũng chính là nguồn lực hỗ trợ tài chính cho ông xã khi anh gặp nhiều khó khăn về sự nghiệp. Nữ ca sĩ nhớ lại: "Em phải cho Công Vinh mượn tiền xài vì anh ấy chẳng còn đồng nào khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất".

Bên cạnh đó, Thủy Tiên còn nhận được sự yêu thương trân trọng từ chồng và gia đình chồng. Cuộc sống hiện tại của cô khiến bao người ngưỡng mộ, mơ ước. Thủy Tiên từng nói ông trời lấy đi của mình cái này thì sẽ bù đắp cho mình một điều khác xứng đáng hơn. Và đúng như vậy, cô thiếu thốn tình yêu và sống trong sự không an toàn khi còn bé, sau này khi gặp được Công Vinh, người chồng luôn hết mực trân trọng và yêu thương con người cô.

Trước đó, Thủy Tiên cũng từng chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình: "Ở trong gia đình, tôi hoàn hảo trong mắt anh Vinh. Tuy nhiên thật tình tôi không hoàn hảo trong mắt mọi người. Tôi cũng ích kỷ, nói nhiều, khó chịu và nóng tính. Tuy nhiên, những điều đó của tôi lại dễ thương trong mắt anh Vinh.

Trong lúc tôi nóng giận dễ điên nhất thì anh Vinh lại hài hước, chọc cho tôi cười. Vì thế, tôi không có lý do gì để tự gây lộn với mình cả. Trong nhà tôi không bao giờ có chuyện cãi nhau. Tôi luôn là người gây lộn, còn anh Vinh lại là người làm hòa. Do tính cách lạc quan của anh như vậy nên mọi chuyện đều dễ dàng qua đi.

Anh Vinh luôn cầm chìa khóa trong các mối quan hệ vì anh sống thật lòng với tất cả mọi người. Anh luôn nhìn cuộc sống bằng thái độ nhẹ nhàng, đứng ở cương vị của người khác để giải quyết vấn đề. Cách ứng xử nhã nhặn của anh Vinh với mọi người chính là chìa khóa thành công cho anh ấy.

Anh ấy luôn nói đàn ông kiếm tiền về để dành cho gia đình và lo cho vợ con có cuộc sống tốt hơn chứ không phải những danh vọng ngoài xã hội. Nếu như mình có hết mọi thứ ngoài xã hội nhưng quay lại thì không có ai để lo lắng ở phía sau, không biết sống vì ai thì cũng không còn ý nghĩa gì cả.

Khi ấy tiền bạc đâu có để làm gì khi không còn gia đình. Vì thế, cái quan trọng nhất trong cuộc sống là giữ gìn hạnh phúc chứ còn tiền thì để làm gì. Quan điểm của anh Vinh đó là tất cả vì gia đình. Ở bên cạnh anh Vinh tôi luôn cảm thấy cuộc sống ấm áp, vui vẻ".

Hiện tại, Thủy Tiên - Công Vinh và con gái đang sinh sống trong căn biệt thự sang trọng tại TP.HCM. Ngôi nhà nằm ven sông, rộng 300m2, có 5 phòng ngủ. Phía trong ngôi biệt thự, cặp đôi dành hẳn 100m2 để trồng rau sạch. Được biết, giá trị của căn biệt thự này lên đến 22 tỷ đồng.

Theo GDXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hon-nhan-10-nam-cua-thuy-tien-cong-vinh-tung-xin-giay-but-viet-don-ly-hon-va-cai-ket-bat-ngo-tu-nguoi-trong-cuoc-172240622082415231.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.