Hôn nhân Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: Trải qua gần 2 thập kỷ bên nhau, đã ly hôn từ hơn 4 năm trước?

Thời gian ở bên cạnh nhau, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã trải qua khá nhiều những sóng gió.

Sau khi bước ra từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn năm 2004, Lưu Hương Giang đã nhận được những sự chú ý từ khán giả. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, mối tình của nữ ca sĩ sinh năm 1983 và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng thu hút sự quan tâm.

Năm 2004, khi cần tìm phòng thu cho dự án âm nhạc mới, Lưu Hương Giang đã được chị gái là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương giới thiệu cho phòng thu của Hồ Hoài Anh. Cả hai bắt đầu quen nhau từ đó và dần dần có cảm tình với đối phương. Sau khoảng 5 năm tìm hiểu, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã quyết định về chung một nhà. Cả hai tổ chức đám cưới vào năm 2009 và có hai con gái chung Hồ Khánh Hà (Mina) và Hồ Tú Anh (Misu). Khi lần đầu chia sẻ về tình yêu với Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh hạnh phúc nói: "Yêu Giang vì thấy Giang ngoan".

Hôn nhân Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: Trải qua gần 2 thập kỷ bên nhau, đã ly hôn từ hơn 4 năm trước?-1

Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lần đầu gặp gỡ vào năm 2004

Hôn nhân Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: Trải qua gần 2 thập kỷ bên nhau, đã ly hôn từ hơn 4 năm trước?-2

Cặp đôi quyết định về chung một nhà vào năm 2009 sau thời gian dài yêu đương

Tháng 10/2019, thông tin Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn lan truyền rầm rộ trên truyền thông. Nam nhạc sĩ và vợ đều thừa nhận đã xảy ra những trục trặc hôn nhân dẫn đến việc phải ra tòa. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1983 lên tiếng khẳng định chuyện ly hôn của vợ chồng đã xảy ra khá lâu khi cả hai mất phương hướng và không có cách giải quyết.

Trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang nêu quan điểm: "Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn, phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng hai bên ạ. Và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình một cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm".

Nam ca sĩ Hồ Hoài Anh cho hay: "Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc và sóng gió… chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng chúng tôi đều đã vượt qua". Sau khi chia tay, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh gương vỡ lại lành nỗ lực hàn gắn tình cảm. Trong 10 năm kết hôn, Lưu Hương Giang thừa nhận cuộc sống chung xảy ra mâu thuẫn, họ cãi nhau nhưng luôn vì 2 bên gia đình, vì các con và vì những liên kết, gắn bó vô hình từ quá khứ để cùng nhau vượt qua.

ADVERTISING

Hôn nhân Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: Trải qua gần 2 thập kỷ bên nhau, đã ly hôn từ hơn 4 năm trước?-3

 

Hôn nhân Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: Trải qua gần 2 thập kỷ bên nhau, đã ly hôn từ hơn 4 năm trước?-4

Tháng 10/2019, thông tin Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn lan truyền rầm rộ

Hôn nhân Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: Trải qua gần 2 thập kỷ bên nhau, đã ly hôn từ hơn 4 năm trước?-5

Lưu Hương Giang xác nhận cả hai đã trục trặc và ly hôn. Tuy nhiên sau đó, cả hai đã về lại bên nhau

Vào năm 2022, khi Hồ Hoài Anh vướng scandal ở nước ngoài, hôn nhân của cặp đôi tiếp tục là chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Từng cùng nhau xuất hiện ở các sự kiện nhưng Lưu Hương Giang lại lẻ bóng tại họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Netizen liền rộ nghi vấn cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Cho đến mới đây, diva Mỹ Linh vô tình để lộ Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã ly hôn. Cụ thể, Mỹ Linh cho biết Phương Vy đến trường quay có ông xã Tây và con gái theo ủng hộ, còn Lưu Hương Giang hay đến một mình và khá lặng lẽ. "Giang lúc buồn không như ý nhắn tin cho chị Linh than vài câu. Đấy là sau hậu trường, còn trên sân khấu chỉ có nụ cười rạng rỡ của tất cả các chị em. Vì sân khấu là cống hiến, trong "héo" mấy thì ngoài cũng vẫn là "tươi". Cái nghề nó phải thế!", Mỹ Linh viết.

"Nhớ Tết năm ngoái, Giang đi cũng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh, anh Quân chơi. Mình nhìn Giang, ánh nhìn thay cho câu hỏi. Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người. Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn", Mỹ Linh cho biết thêm.

Hôn nhân Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: Trải qua gần 2 thập kỷ bên nhau, đã ly hôn từ hơn 4 năm trước?-6

Hồ Hoài Anh vướng ồn ào sau chuyến du lịch ở nước ngoài vào năm 2022

Hôn nhân Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: Trải qua gần 2 thập kỷ bên nhau, đã ly hôn từ hơn 4 năm trước?-7

Sau đó Lưu Hương Giang xuất hiện một mình trong họp báo sản phẩm âm nhạc mới

Nữ ca sĩ từng lên tiếng chia sẻ về Hồ Hoài Anh: "Mọi người đã rất yêu mến hình ảnh của Giang và anh Hồ Hoài Anh trong thời gian dài vừa qua. Anh Hồ Hoài Anh vẫn là người dù có bất kì chuyện gì xảy ra, Giang cũng rất biết ơn. Giang chưa bao giờ nghi ngờ về quyết định của mình. Giang nghĩ khi anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy những thành quả này, chắc anh cũng sẽ rất vui".

Hôn nhân Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: Trải qua gần 2 thập kỷ bên nhau, đã ly hôn từ hơn 4 năm trước?-8

Lưu Hương Giang vẫn giữ thái độ tôn trọng, biết ơn đối với Hồ Hoài Anh

Hôn nhân Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: Trải qua gần 2 thập kỷ bên nhau, đã ly hôn từ hơn 4 năm trước?-9

Cả hai hiện giờ giữ mối quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc 2 con gái

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hon-nhan-luu-huong-giang-ho-hoai-anh-trai-qua-gan-2-thap-ky-ben-nhau-da-ly-hon-tu-hon-4-nam-truoc-d295256.html

Hồ Hoài An

Lưu Hương Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.