Lưu Hương Giang sau khi làm bạn với chồng cũ: Không dám thích ai đó vì điều này, nhìn biểu cảm khi nói ai cũng xót

Lưu Hương Giang khiến khán giả xót xa khi nói về nỗi lo sợ nghĩ đến chuyện yêu thì vui nhưng đến lúc kết lại không thành.

Sau khi Mỹ Linh đăng đàn nói về mối quan hệ giữa Hương Giang với chồng cũ, cư dân mạng bắt đầu đào lại phát ngôn của nữ ca sĩ trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Cụ thể, ở tập 10 vừa lên sóng, Lưu Hương Giang đã có cuộc nói chuyện thân tình với Mỹ Linh, Hồng Nhung, Phương Vy và Uyên Linh. Chẳng chút ngại ngần, Lưu Hương Giang bày tỏ cùng Uyên Linh:

"Nếu mà chị rất thích cái người này nhưng chị nhìn thấy mối quan hệ ấy không đi đến đâu thì dù có thích đến mấy chị cũng sẽ kiềm lại. Mình nghĩ mình không có quá nhiều thời gian như năm hơn 20 tuổi để chuyển cảnh và chuyển cảnh".

Lưu Hương Giang sau khi làm bạn với chồng cũ: Không dám thích ai đó vì điều này, nhìn biểu cảm khi nói ai cũng xót-1

Lưu Hương Giang

Nghe Lưu Hương Giang bày tỏ, Mỹ Linh tiếp lời: "Cẩn thận thì tốt nhưng nếu cẩn thận quá đôi khi mất đi cơ hội của mình, tại vì thực ra mình phải tin vào bản thân. Giang phải tin tưởng rằng thứ nhất em rất đẹp, thứ hai em rất hiền, thêm nữa là em rất ấm áp. Vậy nên cái người nào yêu em thì người ta sẽ yêu".

Đồng quan điểm với Mỹ Linh, Hồng Nhung tiếp lời: "Vậy nên đừng cẩn thận quá đúng không". Mỹ Linh khuyên Lưu Hương Giang "đừng sợ mất cái gì cả, cái gì mà em càng sợ mất thì nó sẽ mất".

Lưu Hương Giang sau khi làm bạn với chồng cũ: Không dám thích ai đó vì điều này, nhìn biểu cảm khi nói ai cũng xót-2

Mỹ Linh

Đến đây, Lưu Hương Giang nói: "Em không sợ mất cái gì cả. Em là cái đứa rất mong manh, em sợ lúc yêu thì vui nhưng lúc kết mà nó không thành".

Mỹ Linh bảo với Lưu Hương Giang đừng quá lo sợ, đừng nghĩ rằng yêu là phải thế này thế kia, vì theo Mỹ Linh thì "trong phải nó đã có trái rồi".

Lưu Hương Giang sau khi làm bạn với chồng cũ: Không dám thích ai đó vì điều này, nhìn biểu cảm khi nói ai cũng xót-3

Lưu Hương Giang nói cô sợ lúc yêu thì vui nhưng đến lúc kết lại không thành

Trưa 2/1, Mỹ Linh có bài đăng nhắc đến mối quan hệ giữa Lưu Hương Giang và chồng cũ. Trong bài đăng này, Mỹ Linh bày tỏ:

"Nhớ Tết năm rồi, Giang đi cùng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh anh Quân chơi. Mình nhìn Giang ánh nhìn thay cho câu hỏi? Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người. Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn. Chị em gái tụi mình như Giang, như Vy hay đầy tự tin như chị Bống, tận sâu thẳm tâm hồn có phải vẫn luôn hướng tìm về một nửa kia của mình?

Cái nửa đâu đó hoàn thiện tụi mình, cho tụi mình cảm giác an toàn trong cõi đời mênh mông? Mùa xuân sắp đến rồi, chị mong dù thế nào, cách này hay cách khác mùa xuân luôn mang đến hy vọng và sự sum họp. Ai đã tìm thấy sẽ nâng niu và ai chưa tìm thấy luôn có niềm hy vọng ngày mai là một ngày mới. Phải không".

Về phần Lưu Hương Giang, sau bài đăng của Mỹ Linh cô vẫn vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc hậu trường lúc quay chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Lưu Hương Giang không đề cập gì đến người cũ hay những chia sẻ từ phía Mỹ Linh.

Lưu Hương Giang sau khi làm bạn với chồng cũ: Không dám thích ai đó vì điều này, nhìn biểu cảm khi nói ai cũng xót-4

Bài đăng mới nhất của Lưu Hương Giang sau khi Mỹ Linh nói đến mối quan hệ giữa cô với chồng cũ

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/luu-huong-giang-sau-khi-lam-ban-voi-chong-cu-khong-dam-thich-ai-do-vi-dieu-nay-nhin-bieu-cam-khi-noi-ai-cung-xot-d295099.html

Lưu Hương Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.