Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh giờ là bạn

Nhiều nguồn tin xác nhận Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh không còn là vợ chồng nhưng vẫn cùng nhau chăm lo cho con cái. Nữ ca sĩ cũng đang phát huy tài năng ở show Chị đẹp.

Nhiều nguồn tin xác nhận Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh không còn là vợ chồng nhưng vẫn cùng nhau chăm lo cho con cái. Nữ ca sĩ cũng đang phát huy tài năng ở show Chị đẹp.

Sáng 3/1, diva Mỹ Linh chia sẻ về một số câu chuyện xoay quanh hậu trường chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh giờ là bạn-1

Nhắc tới Lưu Hương Giang, Mỹ Linh kể ca sĩ thường tới trường quay một mình và khá lặng lẽ. Khi buồn, Lưu Hương Giang sẽ nhắn tin, than thở với đàn chị.

"Nhớ Tết năm ngoái, Giang đi cũng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh, anh Quân chơi. Mình nhìn Giang, ánh nhìn thay cho câu hỏi. Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người. Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn", Mỹ Linh kể.

Sau đó, diva Mỹ Linh chia sẻ thêm: "Chị em gái tụi mình như Giang, như Vy hay đầy tự tin như chị Bống, tận sâu thẳm tâm hồn có phải vẫn luôn hướng tìm về một nửa kia của mình. Cái nửa đâu đó hoàn thiện tụi mình, mang lại cảm giác an toàn trong cõi đời mênh mông. Chị mong dù thế nào, cách này hay cách khác, mùa xuân luôn mang đến hy vọng và sum họp. Ai đã tìm thấy sẽ nâng niu và ai chưa tìm thấy luôn có niềm hy vọng ngày mai là một ngày mới".

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh giờ là bạn-2

Phía dưới bình luận, nhiều khán giả đồng cảm với Lưu Hương Giang và gửi lời động viên tới nữ ca sĩ.

Tri thức - Znews liên hệ với Lưu Hương Giang về thông tin nói trên. Đại diện của Lưu Hương Giang từ chối chia sẻ thêm. Hồ Hoài Anh cũng không phản hồi.

Trước đó, trong tập 10 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, khi cùng các thành viên trong đội chia sẻ về chuyện tình cảm, Lưu Hương Giang cũng bày tỏ: "Nếu chị thích một người nào đó nhưng nhận thấy mối quan hệ không đi đến đâu, chị cũng sẽ kìm lại. Mình cũng nghĩ bản thân không có quá nhiều thời gian như lúc hai mấy tuổi để chuyển cảnh nữa". Ca sĩ cho biết bản thân rất mong manh và có nhiều nỗi lo lắng.

Lắng nghe chia sẻ của Lưu Hương Giang, Mỹ Linh động viên đàn em. Cô nói: "Cẩn thận là tốt. Nhưng cẩn thận quá mình mất cơ hội. Thực ra, mình phải tin ở bản thân mình. Giang phải tin ở bản thân. Vì Giang rất đẹp và hiền, ấm áp. Nên người nào yêu em sẽ rất yêu".

Lần gần nhất Lưu Hương Giang nhắc tới Hồ Hoài Anh là tại buổi ra mắt sản phẩm mới vào tháng 5/2023. Khi đó, nữ ca sĩ chia sẻ: "Mọi người có lẽ đã yêu mến hình ảnh của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang trong suốt thời gian dài vừa qua. Anh Hồ Hoài Anh vẫn luôn là người tôi rất biết ơn dù có chuyện gì xảy ra. Nhưng tôi chưa bao giờ nghi ngờ bất cứ quyết định nào của mình. Trong lần này, tôi muốn tự bước đi để khám phá hết khả năng. Chắc anh Hồ Hoài Anh sẽ rất vui khi nhìn thấy thành quả của tôi”.

Tháng 10/2019, báo chí đưa tin Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau hơn 10 năm gắn bó. Thời điểm đó, người trong cuộc đã xác nhận thông tin là thật. Nữ ca sĩ 36 tuổi nói chuyện hôn nhân đổ vỡ xảy ra khá lâu. Đó là lúc cả cô và chồng mất phương hướng, không có cách giải quyết.

Sau đó, cả hai tái hợp, thường xuyên đồng hành trong các sự kiện, sản phẩm âm nhạc. Năm 2020, Hồ Hoài Anh viết trên trang cá nhân: "Em ơi, năm nay tròn 15 năm mình quen biết nhau và về chung nhà rồi đấy. Anh biết gia đình nào cũng có sóng gió, nhưng điều tốt đẹp nhất là sau tất cả mình vẫn còn được bên nhau. Anh cảm thấy may mắn vì đã được làm chồng của em và bố của Mina và Misu".

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng có kênh riêng mang tên "Gia đình Giang Hồ" để quay lại những hoạt động thường nhật của gia đình. Kênh hiện có tên là NASU'S MEMORIES.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

 Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/luu-huong-giang-va-ho-hoai-anh-gio-la-ban-post1452572.html?fbclid=IwAR01MHv4e-wC02pR9LKzYs8qxkq0g6kyVwv6ZsdgP7khPMpnZ9GWzfcLpv8

Lưu Hương Giang

Hồ Hoài Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.