Hôn nhân ngọt ngào của Minh Khang - Thúy Hạnh

Cả một bầu trời kỷ niệm ùa về với vợ chồng Minh Khang – Thúy Hạnh khi chương trình Khách sạn 5 sao lần lượt đưa họ quay về điểm xuất phát của 17 năm trước.

Thử thách đầu tiên mà MC Nguyên Khang đưa ra cho 2 Minh Khang – Thúy Hạnh trong Khách sạn 5 sao tuần này là xoay ngược thời gian trở về 17 năm trước, thời điểm chàng nhạc sĩ phương Nam phải lòng cô gái Hà Nội. Chùm câu hỏi giả định của 17 năm trước hé mở cho khán giả những chi tiết thú vị về cặp đôi này.

Hôn nhân ngọt ngào của Minh Khang - Thúy Hạnh-1

Thúy Hạnh - Minh Khang đã hạnh phúc bên nhau 17 năm. Ảnh: NSX.

Ngày đó, cả hai đến với nhau theo tiếng gọi của trái tim. Vì tình yêu, Thúy Hạnh dám gác lại sự nghiệp đang thời đỉnh cao ở Hà Nội theo chồng về TP.HCM, một nơi rất xa lạ, nhà cửa chưa có gì… Nhớ lại quãng thời gian "bấp bênh" của hai vợ chồng ngày ấy, Thúy Hạnh chia sẻ ấn tượng khó quên về Minh Khang trong lần dắt về nhà uống nước khi mới quen nhau, thấy nhà bẩn đã ngồi xuống tự tay giặt giẻ rồi lau nhà. Hành động chân thành đó của chàng nhạc sĩ đã gieo vào cô gái Hà Nội hình ảnh người đàn ông của gia đình để quyết tâm rời bỏ những gì mình đang gây dựng theo chàng vào Nam.

2 thực đơn "Hà Nội" và "TP.HCM" của chương trình gợi nhắc những mảng cảm xúc khác nhau. Những món ăn đậm chất Hà thành như nộm, bún thang… kể câu chuyện của một cô nữ sinh trường Kim Liên, ngay còn nhỏ đã bộc lộ cá tính độc lập, 13 tuổi xin phép bố mẹ tự kiếm tiền, đóng tiền học. Vì thế, khi Thúy Hạnh nhận lời gắn kết với Minh Khang là "chọn gia đình chứ không phải là nơi nương tựa". Cả hai thực sự là một nửa của nhau, ở Minh Khang là một sự hồn nhiên, vui vẻ, thoải mái còn Thúy Hạnh lại tỉ mỉ, chỉn chu. Và điều khiến Minh Khang mãn nguyện nhất đó là "vợ cho chồng hai đứa con gái đáng yêu, món quà của thượng đế"

Hôn nhân ngọt ngào của Minh Khang - Thúy Hạnh-2

Minh Khang - Thúy Hạnh trong chương trình "Khách sạn 5 sao". Ảnh: NSX.

Thúy Hạnh bất ngờ khi nghe Minh Khang kể chuyện đi vẽ cho tiệm cháo vịt, cát-xê đầu 20 nghìn đồng

Nếu như thực đơn "Hà Nội" mang tới những kỷ niệm nhẹ nhàng lắng đọng thì thực đơn "TP. HCM" lại mang tới những cảm xúc bất ngờ. Ngay cả Thúy Hạnh cũng chưa từng được nghe chồng kể câu chuyện liên quan tới tác phẩm vẽ cho tiệm cháo vịt, hay cát-xê đầu tiên của nhạc sĩ Minh Khang với 20 nghìn đồng. Ký ức năm xưa khiến nhạc sĩ Minh Khang nhiều lần rơi nước mắt, vì đó là những kỷ niệm gắn với người thân thiết nay đã đi xa.

Cậu bé Minh Khang ngày mới 8-9 tuổi đã tự bắt chước bố cầm cọ, cầm xô leo lên cao vẽ như những gì mình vẫn nhìn bố làm việc, lần đầu tiên kiếm tiền bằng việc vẽ chữ "cháo vịt". Đó là câu chuyện về người mẹ giấu con, dùng số tiền dành dụm để mua đàn cho con mưu sinh thay vì mua thuốc chữa bệnh cho mình, nên khi con được mời đi đánh đàn, được trả cát-xê 20 nghìn đồng bà đã rất vui.

Hôn nhân ngọt ngào của Minh Khang - Thúy Hạnh-3

Câu chuyện tình yêu ấm áp của vợ chồng Minh Khang-Thúy Hạnh là món quà dành tặng khán giả dịp Valentine. Ảnh: NSX.

Về show diễn Tuổi thần tiên giúp Minh Khang có một số tiền lớn mua tấm đá xây lại mộ mẹ... Chia sẻ cảm xúc về những giọt nước mắt của chồng, Thúy Hạnh thổ lộ "Anh Khang là người sống nội tâm nên bản thân Hạnh không hay biết, đó cũng là cảm xúc vô cùng ngọt ngào để mình hiểu thêm tuổi thơ của anh, qua câu chuyện để thêm trân trọng những ngày anh trải qua"...

Ở phần cuối chương trình, nhạc sĩ Minh Khang tự tay đệm đàn, hát và cùng chương trình tổ chức một món quà bất ngờ tặng vợ. Với câu hát "Anh mãi mãi yêu em", anh nắm tay vợ đến với không gian vô cùng ngọt ngào và trang trọng. Từ điểm xuất phát đầy bấp bênh, cùng nhau lập nghiệp, hiện họ đã có hai cô con gái đáng yêu giống cả cha lẫn mẹ, có sự nghiệp ổn định, có căn nhà ấm cúng để đi về.... Câu chuyện tình yêu ấm áp của vợ chồng Minh Khang-Thúy Hạnh là món quà của Khách sạn 5 sao dành tặng khán giả trong dịp lễ Valentine năm nay.

 Theo Tri thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/giai-tri/hon-nhan-ngot-ngao-cua-minh-khang-thuy-hanh-1807356.html

Thúy Hạnh

Minh Khang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.