HOT: Đầu năm mới, Son Ye Jin vô tình để lộ chuyện sắp kết hôn cùng Hyun Bin?

Thông tin về cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao bàn tán trước những thông tin liên quan tới cặp đôi đình đám Son Ye Jin và Hyun Bin. Trong đó, đặc biệt liên quan tới chuyện kết hôn của cặp đôi này.

Cụ thể, một số cư dân mạng mới đây tinh ý phát hiện ra việc Son Ye Jin đã nhấn "follow" một nhiếp ảnh gia chuyên chụp hình cưới trên Instagram. Tuy nhiên, ngay sau đó, Son Ye Jin đã lập tức hủy "follow" trong vòng một nốt nhạc. Không biết là do lỡ tay hay vì nguyên nhân gì nhưng việc Son Ye Jin "follow" một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cưới cũng khiến công chúng vô cùng thích thú. Mọi người đều cho rằng, có lẽ cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin đang chuẩn bị kết hôn trong năm nay như những lời đồn đoán trước đó.

HOT: Đầu năm mới, Son Ye Jin vô tình để lộ chuyện sắp kết hôn cùng Hyun Bin?-1

Son Ye Jin bị phát hiện nhấn "follow" một nhiếp ảnh gia chụp hình cưới.

Bên cạnh đó, một cư dân mạng cho biết, bản thân đã tình cờ gặp Son Ye Jin xuất hiện ở một quán cà phê tại làng Achiwool, Guri. Người này nói rằng, nữ diễn viên ở bên ngoài vô cùng xinh đẹp. Đáng chú ý, khu vực làng Achiwool, Guri chính là địa điểm mà Hyun Bin mới tậu căn Penthouse sang trọng. Căn Penthouse này được đồn đoán chính là nhà tân hôn Hyun Bin mua để sống chung với Son Ye Jin.

HOT: Đầu năm mới, Son Ye Jin vô tình để lộ chuyện sắp kết hôn cùng Hyun Bin?-2

Son Ye Jin được trông thấy tại khu vực căn Penthouse mà Hyun Bin mới tậu trước đó.

HOT: Đầu năm mới, Son Ye Jin vô tình để lộ chuyện sắp kết hôn cùng Hyun Bin?-3

HOT: Đầu năm mới, Son Ye Jin vô tình để lộ chuyện sắp kết hôn cùng Hyun Bin?-4

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC


Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.