HOT: Diva Thanh Lam được bạn trai bác sĩ cầu hôn, đặc biệt chia sẻ về kế hoạch đám cưới ở tuổi 51

Rất đông bạn bè, khán giả đã gửi đến Thanh Lam lời chúc mừng.

Sáng ngày 20/1, diva Thanh Lam xuất hiện tại một họp báo giới thiệu dự án âm nhạc mới. Cũng tại đây, nữ ca sĩ thông báo rằng cô đã được cầu hôn. Thanh Lam khẳng định bản thân không phải mẫu người phụ nữ chủ động mà chính bạn trai hiện tại mới là người đứng ra cầu hôn. Bác sĩ Tiến Hùng - bạn trai diva Thanh Lam cho biết: "Một buổi tối, khi chúng tôi đi chơi, Lam bật cho tôi nghe Hẹn Yêu. Ca từ, giai điệu rất lãng mạn, đáng yêu. Tôi đã cầu hôn cô ấy và được đồng ý". Anh còn hóm hỉnh đùa rằng mối quan hệ giữa mình và Thanh Lam không còn là "hẹn yêu" nữa mà là "chốt yêu" rồi. Đã có rất nhiều lời chúc mừng được gửi đến cặp đôi sau khi cả hai thông báo tin vui.

HOT: Diva Thanh Lam được bạn trai bác sĩ cầu hôn, đặc biệt chia sẻ về kế hoạch đám cưới ở tuổi 51-1

Diva Thanh Lam và bạn trai luôn đồng hành cùng nhau trong mọi bước ngoặt cuộc sống

Được hỏi về kế hoạch đám cưới, nữ diva thổ lộ rằng ở tuổi của mình, chuyện hình thức không còn quá quan trọng. Cô cảm thấy viên mãn, hài lòng với những gì mình đang có. Dù bạn trai luôn bận rộn với lịch trực dày đặc, nhiều khi không thể cùng nhau dùng chung một bữa ăn nhưng cô vẫn không phiền lòng. Chính Thanh Lam cũng hé lộ tình yêu của họ nảy nở từ một lần cô tìm đến bác sĩ Tiến Hùng để mổ mắt.

HOT: Diva Thanh Lam được bạn trai bác sĩ cầu hôn, đặc biệt chia sẻ về kế hoạch đám cưới ở tuổi 51-2

Hồi giữa tháng 6, Thanh Lam công khai có bạn trai nhưng vẫn giữ kín danh tính. Thời điểm ấy, Thanh Lam chia sẻ bản thân thấy trẻ trung và yêu đời hơn nhờ tình yêu mới. Sau này, những thông tin về người đàn ông của Thanh Lam cũng được tiết lộ, không ai khác chính là bác sĩ Tiến Hùng.

HOT: Diva Thanh Lam được bạn trai bác sĩ cầu hôn, đặc biệt chia sẻ về kế hoạch đám cưới ở tuổi 51-3

Nữ diva từng hé lộ hình ảnh tình tứ bên bác sĩ Tiến Hùng vào tháng 6/2020

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-diva-thanh-lam-duoc-ban-trai-bac-si-cau-hon-dac-biet-chia-se-ve-ke-hoach-dam-cuoi-o-tuoi-51-162212001153532043.htm

Diva Thanh lam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.