Hot girl Olympia lại gây náo loạn với màn nhảy cover K-POP, khẳng định luôn mình là fan cứng của 1 boygroup toàn trai đẹp

Đã là fan cứng thì dù là ngoài đời hay trên sân khấu Olympia, nữ sinh này cũng đều biết cách thể hiện tình cảm với idol.

Ai bảo những cao thủ học đường, điểm số cao vời vợi thì chỉ là những mọt sách? Không ít những thủ khoa, á khoa ở các kỳ thi chọn học sinh giỏi, các kỳ thi đại học lại có những tài lẻ khiến dân tình phải bất ngờ. Trường hợp gây bão gần đây nhất là nữ sinh Nguyễn Thị Thu Hương, học sinh lớp 11A1 trường THPT Lương Phú (Thái Nguyên), người góp mặt trong trận thi tháng 1, quý 3, năm thứ 21 của Olympia.

Dù không giành chiến thắng, song cô nàng đã kịp gây ấn tượng và trở thành một trong những thí sinh đáng nhớ nhất năm nay bởi vừa học giỏi, vừa xinh đẹp lại có năng khiếu nhảy cực chất. Lần này, xuất hiện ở vòng thi tháng, cô bạn đã thể hiện 1 phần vũ đạo trong ca khúc Energetic của nhóm nhạc Hàn nổi tiếng Wanna One.

Các động tác được cô nàng thể hiện vô cùng điêu luyện, đúng nhịp lại còn cộng thêm biểu cảm ngầu khỏi bàn. Bởi thế mà trong vòng thi tháng, Thu Hương bỗng nhận được sự quan tâm của dân mạng nhiều hơn cả người đoạt vòng nguyệt quế.

Ở trận thi tuần, 10X cũng từng tự tin biểu diễn vũ đạo trong bài hát Pick Me cũng của nhóm Wanna One. Với 2 lần lên sóng, Thu Hương không ngại mang sản phẩm của thần tượng lên sân khấu, điều này cho thấy cô nàng là fan cứng của các anh chàng.

Thu Hương chính là nữ sinh đầu tiên giành vòng nguyệt quế trong năm thứ 21 của Đường Lên Đỉnh Olympia. Được biết, nữ sinh này có thành tích học tập khá ấn tượng. Cô nàng từng đạt giải "Học sinh 3 tốt" cấp Trung ương, giải Nhất gameshow Dân Ta Phải Biết Sử Ta, giải Nhất - Nhì - Ba cuộc thi học sinh giỏi cấp Tỉnh.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hot-girl-olympia-lai-gay-nao-loan-voi-man-nhay-cover-k-pop-khang-dinh-luon-minh-la-fan-cung-cua-1-boygroup-toan-trai-dep-16121190413585605.htm

Đường lên đỉnh Olympia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.