HOT: Hành động đáng ngờ của Song Joong Ki trong ngày lễ độc thân, lại còn viết tâm thư "dằn mặt" vợ cũ Song Hye Kyo?

Động thái của Song Joong Ki đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Mới đây, công ty chủ quản của Song Joong Ki đã thành lập tài khoản trên Naver và nam tài từ bất ngờ có động thái khiến mọi người bất ngờ.

Trong chia sẻ mới nhất, Song Joong Ki đã gửi tới fan hâm mộ hàng loạt hình ảnh của mình kèm lời nhắn nhủ tới fan hâm mộ. 

HOT: Hành động đáng ngờ của Song Joong Ki trong ngày lễ độc thân, lại còn viết tâm thư dằn mặt vợ cũ Song Hye Kyo?-1HOT: Hành động đáng ngờ của Song Joong Ki trong ngày lễ độc thân, lại còn viết tâm thư dằn mặt vợ cũ Song Hye Kyo?-2

Anh chia sẻ: "Mọi người vẫn khỏe chứ? Tôi hiện đang chăm chỉ quay phim Vincenzo. Nhiệt độ càng ngày càng thấp, vậy nên mọi người hãy cẩn thận đừng để bị ốm nhé.

Hi vọng các bạn sẽ trải qua một mùa đông dù lạnh lẽo nhưng thật hạnh phúc nhé. Cảm ơn và yêu mọi người rất nhiều. Song Joong Ki". 

Chia sẻ của Song Joong Ki ngay lập tức gây bão mạng xã hội bởi do chính thời điểm mà bài viết đăng tải. 

HOT: Hành động đáng ngờ của Song Joong Ki trong ngày lễ độc thân, lại còn viết tâm thư dằn mặt vợ cũ Song Hye Kyo?-3

HOT: Hành động đáng ngờ của Song Joong Ki trong ngày lễ độc thân, lại còn viết tâm thư dằn mặt vợ cũ Song Hye Kyo?-4

Được biết, ngày lễ độc thân 11/11 được xuất phát từ Trung Quốc, ngày này còn gọi là Single's Day, ngày dành cho những người cô đơn. Sau này, ngày 11/11 được giới trẻ hưởng ứng nên nhanh chóng lan ra toàn châu Á và hiện nay là toàn thế giới, trở thành ngày quốc tế độc thân không chính thức. 

Và việc Song Joong Ki lựa chọn "tái xuất" trong đúng ngày lễ độc thân như một lời khẳng định về tình trạng hiện tại của bản thân sau khi ly hôn với Song Hye Kyo. Theo nhiều người, Song Joong Ki muốn nhắc nhở mọi người biết rằng hiện tại anh không còn là chồng của Song Hye Kyo và không hề muốn nhắc tới vợ cũ.

HOT: Hành động đáng ngờ của Song Joong Ki trong ngày lễ độc thân, lại còn viết tâm thư dằn mặt vợ cũ Song Hye Kyo?-5

HOT: Hành động đáng ngờ của Song Joong Ki trong ngày lễ độc thân, lại còn viết tâm thư dằn mặt vợ cũ Song Hye Kyo?-6

Không chỉ thế, Song Joong Ki còn gửi tâm thư tới mọi người giữa lúc những thông tin về mối quan hệ của vợ cũ với gia đình mình bất ngờ bị đào mới.

Theo cư dân mạng, đây là 1 động thái "dằn mặt" Song Hye Kyo giữa loạt ồn ào về cuộc hôn nhân cũ. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-hanh-dong-dang-ngo-cua-song-joong-ki-trong-ngay-le-doc-than-lai-con-viet-tam-thu-dan-mat-vo-cu-song-hye-kyo-162201111165514968.htm

Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.