HOT: Karik đang hẹn hò với mẹ bỉm Quỳnh Lương, đàng gái phản ứng đầy ẩn ý trước tin đồn?

Karik và Quỳnh Lương là 2 cái tên tưởng chừng như không liên quan nhưng hoá ra lại có mối quan hệ đặc biệt thế này?

Trai tài, gái sắc hẹn hò từ xưa đến nay luôn là một trong những "miếng mồi béo bở" cho dân hóng hớt. Bất kì động thái nào liên quan đến việc hẹn hò của các nghệ sĩ đều được dân tình cho vào tầm ngắm. Điển hình như vào ngày 7/11, Quỳnh Lương - gái xinh 1 con hot nhất nhì MXH đã gây bão khi công hai hẹn hò một anh chàng cao ráo, trông có vẻ như rất điển trai. Đáng chú ý hơn cả, netizen liền soi ra đây chính là Karik.

Theo đó, nhiều khán giả cho rằng chàng trai sánh đôi cùng Quỳnh Lương có vẻ ngoài và phong cách khá giống với chàng rapper nổi tiếng Karik. Thậm chí, nhiều người còn đặt thẳng câu hỏi ở dưới phần bình luận và nhận được câu trả lời khá mơ hồ đến từ đàng gái. Thay vì xác nhận hoặc phủ định chuyện hẹn hò với Karik, Quỳnh Lương chỉ đáp trả nhẹ nhàng: "Có lẽ nào".

Đáng chú ý, theo một nguồn tin tiết lộ, Quỳnh Lương và Karik đã từng có khoảng thời gian gặp gỡ và trò chuyện. Chẳng biết, đây có phải là "nơi tình yêu bắt đầu" hay không nhưng trên MXH, Karik và Quỳnh Lương dạo này cũng chăm "rắc thính" đối phương lắm. Nếu tin hẹn hò là sự thực, đây sẽ là "cú nổ" của Vbiz bởi cả 2 trông rất xứng đôi. Thế nhưng, tất cả những thông tin trên chỉ là suy đoán 1 chiều. Chúng tôi hiện đang liên lạc với Karik và Quỳnh Lương để làm rõ thực hư.

HOT: Karik đang hẹn hò với mẹ bỉm Quỳnh Lương, đàng gái phản ứng đầy ẩn ý trước tin đồn?-1HOT: Karik đang hẹn hò với mẹ bỉm Quỳnh Lương, đàng gái phản ứng đầy ẩn ý trước tin đồn?-2

Mẹ 1 con Quỳnh Lương bất ngờ công khai bạn trai nhưng netizen soi ra chàng trai ấy lại là Karik?

HOT: Karik đang hẹn hò với mẹ bỉm Quỳnh Lương, đàng gái phản ứng đầy ẩn ý trước tin đồn?-3HOT: Karik đang hẹn hò với mẹ bỉm Quỳnh Lương, đàng gái phản ứng đầy ẩn ý trước tin đồn?-4

Karik cũng có chiếc đồng hồ và mũ lưỡi trai tựa tựa chàng trai xuất hiện trong tấm hình của Quỳnh Lương

HOT: Karik đang hẹn hò với mẹ bỉm Quỳnh Lương, đàng gái phản ứng đầy ẩn ý trước tin đồn?-5

Trước câu hỏi từ khán giả, Quỳnh Lương chỉ đám trả cách mơ hồ. Điều này càng khiến netizen nghi ngờ

HOT: Karik đang hẹn hò với mẹ bỉm Quỳnh Lương, đàng gái phản ứng đầy ẩn ý trước tin đồn?-6

Quỳnh Lương nhiều lần tương tác trên trang cá nhân của Karik

HOT: Karik đang hẹn hò với mẹ bỉm Quỳnh Lương, đàng gái phản ứng đầy ẩn ý trước tin đồn?-7

Quỳnh Lương gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Cô từng góp mặt trong nhiều MV nổi tiếng Vbiz

HOT: Karik đang hẹn hò với mẹ bỉm Quỳnh Lương, đàng gái phản ứng đầy ẩn ý trước tin đồn?-8

Hiện Karik vẫn chưa có phát ngôn gì về tin đồn này

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hot-karik-dang-hen-ho-voi-me-bim-quynh-luong-dang-gai-phan-ung-day-an-y-truoc-tin-don-161210811132716990.htm

Karik


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.