Karik "tổn thương sâu sắc" khi bị cà khịa "mặt anh nhiều mụn", sốc toàn tập vì bị fan hỏi câu nhạy cảm

Karik hẳn là sẽ nhớ mãi không quên pha đối thoại “đi vào lòng người” với bạn fan này luôn nhé.

Tình cờ gặp được thần tượng ngoài đời thì hẳn là ai cũng sẽ vô cùng vui sướng và muốn để lại ấn tượng sâu sắc nhất. Trong vô vàn cách để gây ấn tượng với idol, một bạn nhân viên bán hàng khi có cơ hội chạm mặt Karik lại chọn cách “khịa” nam rapper “cực mạnh” khiến anh chỉ còn biết "cười trong bất lực”. Đoạn clip ghi lại cuộc đối thoại thú vị này sau khi được chia sẻ trên TikTok đã khiến cho dân tình vô cùng thích thú.


Clip: Cuộc hội thoại hài hước của Karik và bạn fan thích "cà khịa" (Nguồn: Tik Tok)

Cụ thể, khi đang bán hàng và gặp Karik đi shopping, biết nam rapper là người rất để ý ngoại hình, bạn nữ này ngay lập tức đã “tấn công” bằng việc nhận xét da anh nhiều mụn thế. Và không ngoài dự tính, Karik đã chú ý đến, liền quay ngoắt lại và phân bua rằng: “Da anh là da dễ lên mụn”. Tiếp đó cùng với biểu cảm “thất vọng toàn tập” và “tổn thương sâu sắc”, Karik hờn dỗi: “Em nói cái câu da anh nhiều mụn anh buồn thật đấy, không hề nhiều mụn nhé”.

Karik tổn thương sâu sắc khi bị cà khịa mặt anh nhiều mụn, sốc toàn tập vì bị fan hỏi câu nhạy cảm-1
 

Karik quay ngoắt lại khi nghe fan nhận xét da nhiều mụn

Karik tổn thương sâu sắc khi bị cà khịa mặt anh nhiều mụn, sốc toàn tập vì bị fan hỏi câu nhạy cảm-2
 

Biểu cảm vừa xéo xắc, vừa bất lực của nam rapper khi giải thích


Karik tổn thương sâu sắc khi bị cà khịa mặt anh nhiều mụn, sốc toàn tập vì bị fan hỏi câu nhạy cảm-3

Cái quay lưng đầy dỗi hờn

Nhưng đến đây, bạn nữ mới “tung chiêu cuối” khiến Karik chẳng kịp trở tay với câu hỏi: “Không hề có cái mụn nào luôn nhưng anh dễ “lên" thật hả?” Câu hỏi này ngay lập tức khiến Karik sửng sốt, tròn mắt quay lại nhìn với biểu cảm không thể ngạc nhiên hơn. Anh ngạc nhiên quá mà anh chuyển sang nói tiếng Hàn (mwo - cái gì) luôn đó mọi người. Bạn fan này hỏi gì kì ghê, lên là lên đâu bạn ơi?

Karik tổn thương sâu sắc khi bị cà khịa mặt anh nhiều mụn, sốc toàn tập vì bị fan hỏi câu nhạy cảm-4

Biểu cảm ngạc nhiên như không tin vào tai mình của Karik

Hẳn là qua cuộc hội thoại rất “đi vào lòng người” này, bạn gái đã thành công tạo được ấn tượng với thần tượng của mình. Và hẳn đây cũng là lần đầu tiên mà Karik gặp phải một người hâm mộ lại khiến mình “tổn thương” đến như vậy. Qua đoạn clip, nam rapper cũng khiến dân tình thích thú vì những biểu cảm rất đáng yêu và thân thiện ở ngoài đời.

Karik tổn thương sâu sắc khi bị cà khịa mặt anh nhiều mụn, sốc toàn tập vì bị fan hỏi câu nhạy cảm-5
Khiến idol "tổn thương sâu sắc", bạn nữ trong clip đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với Karik rồi đó!

 


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/karik-ton-thuong-sau-sac-khi-bi-ca-khia-mat-anh-nhieu-mun-soc-toan-tap-vi-bi-fan-hoi-cau-nhay-cam-220211749481551.htm

Karik


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.