HOT: Katie thú nhận Suri không phải là con ruột của Tom Cruise?

Thông tin đăng tải trên tờ Star trở thành tâm điểm ồn ào trên mạng xã hội.

Thông tin đăng tải trên tờ Star trở thành tâm điểm ồn ào trên mạng xã hội.

Mới đây, tờ "lá cải" Star đã khiến cư dân mạng bàng hoàng khi đăng tải bài báo về Tom Cruise và cô bé Suri với dòng title gây bối rối: "Tom không phải bố của Suri!". Ngay trên trang bìa của mình, Star còn nhấn mạnh về việc công bố cha đẻ của Suri và khẳng định rằng ở tuổi 13 cô bé có quyền biết sự thật. 

HOT: Katie thú nhận Suri không phải là con ruột của Tom Cruise?-1

Sau ảnh bìa gây sốc, bài viết của Star chỉ ra rằng trong ngày sinh nhật tuổi 13 của Suri, chính Katie Holmes thừa nhận chuyện này trong nước mắt. Tờ Star cho hay đây chính là nguyên nhân sau khi ly hôn với Katie, Tom chưa một lần tìm gặp Suri. 

Dẫn theo một nguồn tin thân cận (mà không ai biết đó là ai) tờ này cho hay Suri đã vô cùng sốc sau khi nghe lời xác nhận từ mẹ, thậm chí cô bé còn mất kiểm soát nói những lời không hay với mẹ mình. Thông tin từ tờ Star nhanh chóng gây bão dư luận. Khá nhiều người hoang mang về độ xác thực của thông tin bởi trên thực tế Star vốn nổi tiếng là tờ báo "câu view". 

Trước sự hoang mang của dư luận, tờ GossipCop đã quyết định hành động để xác minh thông tin này. Theo GossipCop, thông tin đăng tải trên tờ Star là hoàn toàn bịa đặt. Đại diện của Katie Holmes cũng bày tỏ sự bức xúc trước nội dung đầy dối trá này. 

Nhiều năm trước, từng rộ lên một tin đồn rằng Tom Cruise xa cách với vợ cũ Katie Holmes và cô con gái Suri Cruise là vì Suri không phải con gái ruột của anh. Giả thuyết này cho rằng người cha thật sự của Suri là Chris Klein - bạn trai cũ của Katie, bởi nữ diễn viên từng hẹn hò với Chris Klein ngay trước khi gặp gỡ Tom Cruise.

Tuy nhiên, chỉ cần nhìn hình ảnh Suri hiện tại và Tom trong quá khứ ai cũng thừa nhận rằng bố con nhà Cruise cực kỳ giống nhau.

HOT: Katie thú nhận Suri không phải là con ruột của Tom Cruise?-2HOT: Katie thú nhận Suri không phải là con ruột của Tom Cruise?-3

Theo Helino


Tom Cruise


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.