Hot mom Hằng Túi lâu lắm mới mặc đồ hở bạo, nhan sắc ngày càng thăng hạng khiến nhiều người bất ngờ

Hình ảnh mới nhất được bà mẹ 5 con đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hot mom Hằng Túi gây sự chú ý bởi sự giàu có và "chịu chơi" khi còn rất trẻ nhưng đã trải qua 5 lần sinh nở, cô có 5 con ruột và 1 cậu con nuôi. Bà mẹ trẻ từng tiết lộ sau khi xong "nhiệm vụ" với gia đình thì phải lập tức hoàn thành nhiệm vụ với bản thân - tân trang lại nhan sắc.

Hot mom Hằng Túi lâu lắm mới mặc đồ hở bạo, nhan sắc ngày càng thăng hạng khiến nhiều người bất ngờ-1

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của bà mẹ 5 con. 

Theo đó, cô đã đăng tải nhiều bức hình khiến nhiều người khen với hai từ "xuất sắc" cả nhan sắc và thần thái. Có thể thấy, việc nâng cấp và nhấn nhá chút trên gương mặt khiến hot mom càng trở nên trẻ trung, xinh đẹp. Dù trải qua 5 lần sinh con, chăm sóc 5 con nhỏ và 1 cậu con nuôi nhưng dường như nhan sắc của hot mom Hằng Túi chẳng bị "lung lay" bao nhiêu.

Hot mom Hằng Túi lâu lắm mới mặc đồ hở bạo, nhan sắc ngày càng thăng hạng khiến nhiều người bất ngờ-2

Đặc biệt hơn cả trong bộ ảnh này có thể thấy đã lâu lắm rồi không thấy Hằng Túi mặc đồ hở bạo đến vậy, đúng là thời gian đã bỏ qua cô. 

Nhanh chóng bộ ảnh của cô nhận được nhiều lời khen của bạn bè và người hâm mộ. Ai cũng thích phong cách mới lạ này của cô. Được biết, Hằng Túi chỉ muốn nhấn nhá "sương sương" để giữ được vẻ tự nhiên cho gương mặt nên nếu không chủ động tiết lộ về đôi mắt chắc hẳn nhiều người sẽ không nhận ra.

Hot mom Hằng Túi lâu lắm mới mặc đồ hở bạo, nhan sắc ngày càng thăng hạng khiến nhiều người bất ngờ-3

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-mom-hang-tui-lau-lam-moi-mac-do-ho-bao-nhan-sac-ngay-cang-thang-hang-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-162211112093307284.htm

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.