HOT: Một mỹ nhân Vbiz bị tố là "trà xanh", người trong cuộc cũng đã lên tiếng

Người đẹp Phương Quỳnh - Top 5 Hoa hậu Việt Nam đã lên tiếng về tin đồn này.

Mới đây, người đẹp Phạm Thị Phương Quỳnh - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 đã đăng tải lên trang cá nhân bài viết phản bác lại tin đồn cô là "trà xanh".

Cụ thể, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện bài đăng có nội dung ám chỉ một người đẹp lọt Top 5 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất Việt Nam, đạt giải thưởng phụ "Người đẹp có làn da đẹp nhất" là "trà xanh". Không những vậy, "chính thất" còn phát hiện chồng mình mở hẳn spa cho người đẹp này kinh doanh.

Dưới phần bình luận, nhiều người đã gọi tên Phương Quỳnh là nhân vật "trà xanh" trong câu chuyện.

Tuy nhiên, Phương Quỳnh đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn trên. Cô đính chính: "Người ta là thiếu nữ mới trưởng thành, chưa chồng chưa con mà gieo tiếng ác cho người ta như vậy đó. Rồi mai mốt mang tiếng mang tai, một thiếu nữ như hoa như ngọc vậy mà mang tiếng rồi không ai lấy tôi, rồi có cưới tôi không, không ai cưới tôi là tôi bắt đền cho coi".

HOT: Một mỹ nhân Vbiz bị tố là trà xanh, người trong cuộc cũng đã lên tiếng-1
Phương Quỳnh bức xúc vì bị vướng vào tin đồn "trên trời rơi xuống"

HOT: Một mỹ nhân Vbiz bị tố là trà xanh, người trong cuộc cũng đã lên tiếng-2HOT: Một mỹ nhân Vbiz bị tố là trà xanh, người trong cuộc cũng đã lên tiếng-3Người đẹp Phương Quỳnh

Phương Quỳnh sinh năm 2000, là nữ sinh trường Đại học Tài chính Marketing. Cô từng được đánh giá là thí sinh mạnh, đối thủ nặng ký của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-mot-my-nhan-vbiz-bi-to-la-tra-xanh-nguoi-trong-cuoc-cung-da-len-tieng-162212712001153626.htm

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.