Vbiz xuất hiện "trà xanh" bản nam: 5 lần 7 lượt tạo "hint" tình cảm để PR, ai dè khiến 1 cặp đôi "toang" luôn!

Ta nói, không biết ai "mở bát" mà năm 2021 lắm biến tình cảm ghê! Giờ là câu chuyện của chàng diễn viên nổi tiếng nọ.

Xin chào, hôm nay "hội bạn thân chúng tôi" đã trở lại với bản tin về một chủ đề cực hot của Vbiz thời gian gần đây chính là "trà xanh". Nói gì thì nói, tự dưng 2020 lấy đâu ra khái niệm "trà xanh" để rồi nguyên 1 năm trời, đi đâu người ta cũng thấy bóng dáng của khái niệm này. Từ sạp bán bánh mì đến công ty talent nọ, nói chung là quá hot!

(Chú thích chút xíu: Drama của công ty talent nọ đã "mở bát" quá suôn sẻ để rồi khái niệm "trà xanh" xuất hiện khắp hang cùng ngỏ hẻm. Từ ồn ào ly hôn vì người thứ ba của cựu siêu mẫu nọ hay ngay cả tiệm bán bánh mì cũng dính chưởng).

Nói dông nói dài thành nói dở, thôi thì vô vấn đề chính luôn nè! Chuyện là năm 2020, có chàng diễn viên điển trai và tài năng (tạm gọi là A) vướng tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên trẻ sau khi tham gia chung phim với nhau. Vì vẻ ngoài xứng đôi vừa lứa nên cư dân mạng nhiệt liệt "đẩy thuyền" cho cặp đôi. Thuận buồm xuôi gió, thế là cả 2 tung luôn bộ ảnh đôi "không máu lửa đời không nể" khiến người hâm mộ phấn khích tột độ. Nhưng dừng khoảng chừng là 2 giây, tất cả chỉ là chiêu trò PR không hơn không kém của hai người. Thậm chí, theo một nguồn tin tiết lộ, A còn đề nghị đàng gái làm hợp đồng hẹn hò, âu cũng là để PR và và "nâng đỡ" nhau để nổi tiếng. Thế nhưng, kế hoạch này đành vỡ lở bởi cô gái kia đã có người yêu rồi!

Bẵng đi một thời gian, A tiếp tục có cơ hội trở thành nam chính trong một bộ phim khác. Đối với "mọt phim" chắc không còn lạ gì việc chemistry giữa nam nữ chính, là một phần rất quan trọng để bộ phim thành công. Tất nhiên, không bỏ lỡ cơ hội này, A cũng bắt đầu thể hiện tình ý của mình nhằm được "đẩy thuyền" với nữ chính. Nhưng hỡi ôi "xu" làm sao, nữ chính lần này tiếp tục là hoa đã có chủ. Đâu chỉ có vậy, cô nàng còn thuộc diện chung tình "mãi mận" nên A chẳng thể làm lung lay nổi.

Vbiz xuất hiện trà xanh bản nam: 5 lần 7 lượt tạo hint tình cảm để PR, ai dè khiến 1 cặp đôi toang luôn!-1

Tưởng chừng câu chuyện đến đây sẽ kết thúc nhưng gay cấn ở đoạn sau nè!

Thua keo này ta bày keo khác, đến năm 2021, A tiếp tục nhận vai diễn vạn người mê và dĩ nhiên, để tạo nhiệt cho bộ phim thì nghi vấn phim giả tình thật là không thể thiếu. Nhưng mà ta nói nó "xu" vẫn hoàn "xu" nha, nữ chính đã có bồ. Tuy nhiên, rút kinh nghiệm từ 2 mối tình trước, A bất chấp điều ấy mà vẫn tạo 1001 "hint" tình cảm, mặc áo đôi rồi đi chơi chung các kiểu khiến "chiến dịch" lần này lại thành công vang dội mới hay. Ai cũng tưởng anh và cô nữ chính kia đích thị là hẹn hò.

Mà hỡi ôi, tự dưng có tình yêu từ "trên trời rơi xuống" nên là chuyện tình thật ngoài đời của nữ chính cũng "toang" luôn. Nguyên nhân tất nhiên là vì "chemistry" quá đà của nữ chính với A. Cơ mà thôi cũng lỡ "tuồng" rồi A tiện thể tác động vào brand để tạo job cặp đôi ai dè bị nữ chính từ chối thẳng thừng. Mãi cho đến nay tin đồn mới lặn xuống nhưng người trong ngành nghe đến độ "hy sinh" bản thân để tạo "chemistry" của anh chàng này thì cũng xin thua!

Thôi thì "sương sương" câu chuyện tới đây là kết thúc. Dẫu biết việc cố gắng để bộ phim được thành công là điều rất đáng khen, tuy nhiên có lẽ chàng trai này cũng nên tiết chế hơn, công tư phân minh để tránh gây ảnh hưởng xấu.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vbiz-xuat-hien-tra-xanh-ban-nam-5-lan-7-luot-tao-hint-tinh-cam-de-pr-ai-de-khien-1-cap-doi-toang-luon-220212012231927853.htm

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.