Vợ Phan Mạnh Quỳnh châm ngòi tranh cãi khi "tham chiến" drama trà xanh: Ai tên Trâm qua shop giảm giá, tên Tú không bán!

Chia sẻ của vợ Phan Mạnh Quỳnh về "Trâm" và "Tú" đang gây ra tranh cãi dữ dội trên MXH.

Mới đây, bà xã của nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh - Huỳnh Khánh Vy đã có dòng status được cho là ám chỉ đến drama "trà xanh" đang gây bão rần rần trên mạng xã hội. Theo đó, Huỳnh Khánh Vy đã có dòng trạng thái: Mai ai tên Trâm qua shop mua hàng giảm giá nhé. Kèm theo đó là biểu tượng mặt khóc u buồn.

Hành động này của vợ Phan Mạnh Quỳnh ngay lập tức đã gây ra phản ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cô chưa biết thực hư - đầu đuôi câu chuyện bên trong thế nào đã vội đánh giá và thể hiện quan điểm trên mạng xã hội.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh châm ngòi tranh cãi khi tham chiến drama trà xanh: Ai tên Trâm qua shop giảm giá, tên Tú không bán!-1

Phan Mạnh Quỳnh và bà xã Huỳnh Khánh Vy

Vợ Phan Mạnh Quỳnh châm ngòi tranh cãi khi tham chiến drama trà xanh: Ai tên Trâm qua shop giảm giá, tên Tú không bán!-2

Status gây tranh cãi của Huỳnh Khánh Vy

Đặc biệt bên dưới phần bình luận, khi có cư dân mạng bình luận "tên Tú lấy giá cao vô chị tôi"; lập tức bà xã Phan Mạnh Quỳnh phản hồi rằng: Khum bán!

Vợ Phan Mạnh Quỳnh châm ngòi tranh cãi khi tham chiến drama trà xanh: Ai tên Trâm qua shop giảm giá, tên Tú không bán!-3

Phản hồi gây tranh cãi của Huỳnh Khánh Vy

Được biết, Huỳnh Khánh Vy sinh năm 1994 và cô kém Phan Mạnh Quỳnh 4 tuổi. Hiện tại, cô đang làm công việc kinh doanh online. Trong những lần drama "trà xanh" nổ ra gay gắt, vợ của Phan Mạnh Quỳnh chưa từng lên tiếng. Vậy nên động thái này của cô khiến nhiều netizen không khỏi bất ngờ. Hiện tại, status "ai tên Trâm mua hàng giảm giá" đã biến mất khỏi Facebook của Huỳnh Khánh Vy.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-phan-manh-quynh-cham-ngoi-tranh-cai-khi-tham-chien-drama-tra-xanh-ai-ten-tram-qua-shop-giam-gia-ten-tu-khong-ban-162213011115921961.htm

Phan Mạnh Quỳnh

Thiều Bảo Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.