HOT: Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh bị tóm gọn đi hẹn hò cuối tuần?

Mặc dù im lặng trước thị phi nhưng Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh tiếp tục bị “team qua đường” bắt gặp xuất hiện bên nhau.

Diệp Lâm Anh dọn ra khỏi nhà chồng hào môn, Nghiêm Đức - Quỳnh Thư giữ im lặng trong mấy tháng qua nhưng dường như drama tình ái này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo Diệp Lâm Anh chia sẻ cùng chúng tôi, hiện tại cô và Nghiêm Đức chưa tiến hành bất kỳ thủ tục nào để ly hôn. Sau khi tan vỡ, các con nhỏ sẽ được bố mẹ luân phiên chăm sóc.

Bẵng đi một thời gian, mới đây, Quỳnh Thư - người được cho là "kẻ thứ 3" trong mối quan hệ của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức lại bị bắt gặp sánh đôi bên chồng người ta. Chuyện là vào tối cuối tuần, "team qua đường" tóm gọn khoảnh khắc ông xã thiếu gia của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư cùng diện đồ đen, sánh đôi bên nhau tại một quán ăn vỉa hè ở Quận 1, TP.HCM.

Cả hai đeo khẩu trang, đội nón và ăn mặc đơn giản để tránh gây sự chú ý. Dù ở khoảng cách khá xa nhưng dễ dàng nhận ra người đàn ông đang ngồi sát cạnh Quỳnh Thư có dáng người và góc nghiêng y hệt thiếu gia Nghiêm Đức. Hơn 3 tháng qua, netizen đang chờ đợi câu trả lời làm sáng tỏ thực hư từ người trong cuộc. 

HOT: Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh bị tóm gọn đi hẹn hò cuối tuần?-1Quỳnh Thư bị bắt gặp đi ăn cuối tuần cùng chồng của Diệp Lâm Anh

HOT: Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh bị tóm gọn đi hẹn hò cuối tuần?-2Cả hai ngồi cùng 1 hàng ghế, trong buổi tiệc này còn có sự xuất hiện của 1 người bạn

Từ cuối năm 2021, Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh đã 3 lần bị bắt gặp xuất hiện bên nhau  từ bước ra khỏi nhà riêng đến đi du lịch. Tuy bị "tóm sống" liên tục, nhưng Nghiêm Đức chỉ đăng status xác nhận đã ly thân với Diệp Lâm Anh từ tháng 1/2021 còn Quỳnh Thư giữ im lặng.

HOT: Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh bị tóm gọn đi hẹn hò cuối tuần?-3
Trước đó, cặp đôi bị bắt gặp bước ra từ nhà riêng. Rồi đến hẹn hò ngày 20/10?

HOT: Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh bị tóm gọn đi hẹn hò cuối tuần?-4
Thậm chí Quỳnh Thư và "chồng người ta" còn bị bắt gặp đi du lịch đón Tết dương lịch

Trong lần tâm sự cùng chúng tôi vào tháng 2/2022, Diệp Lâm Anh không gọi tên trực tiếp nhưng cô xác nhận đã đến gặp người thứ 3 và nhận được thái độ thờ ơ, không hợp tác.

"Vào tháng 8/2021, tức là lúc sinh nhật tôi, tôi không hề biết về sự tồn tại của người này. Ít hôm trước khi sinh nhật các con thì tôi mới biết 1 ít thông tin về người thứ ba. Sau khi tìm hiểu và gặp gỡ thì tôi biết mối quan hệ của chồng tôi và người này diễn ra từ hồi tháng 5-6/2021. Trong khoảng thời gian đó tôi không hề biết tí gì.

Khi tôi đến gặp người thứ ba, các yêu cầu và mong muốn của tôi bạn kia đều bỏ ngoài tai. Cảm thấy cuộc nói chuyện không đi đến kết quả mong muốn, tôi đã chọn cách nghe lời mẹ chồng. Mẹ bảo rằng tôi không cần thiết phải nói chuyện hay trao đổi thông tin với người này thêm bất kì một lần nào nữa.

Tôi có xem clip chồng tôi và người kia trên máy bay. Đương nhiên, bản thân tôi khi đấy không thể giấu cảm xúc tiêu cực. Tình thương dành cho người từng gắn bó vẫn còn nên nhìn những hình ảnh đó làm tôi thất vọng vô cùng. Trong cuộc hôn nhân này, tôi đã cố gắng nhiều lắm rồi, kết thúc chắc có lẽ vì cả hai hết duyên", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

HOT: Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh bị tóm gọn đi hẹn hò cuối tuần?-5HOT: Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh bị tóm gọn đi hẹn hò cuối tuần?-6Drama bộ 3 Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh cùng Nghiêm Đức chưa có dấu hiệu hạ nhiệt 

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hot-quynh-thu-va-chong-diep-lam-anh-bi-tom-gon-di-hen-ho-cuoi-tuan-2202213393459993.htm

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.