Hương Baby: "Tôi không thay đổi được Tuấn Hưng"

"Tôi nghĩ cuộc sống này luôn công bằng, nếu anh lựa chọn thú vui cho bản thân thì phải chấp nhận có thể mất vợ, mất con...", Hương Baby chia sẻ.

Hương Baby: Tôi không thay đổi được Tuấn Hưng-1

Từ lúc yêu và cưới Tuấn Hưng - hot girl một thời Hương Baby khá kín tiếng. Cô hạn chế chia sẻ về người đàn ông nổi tiếng của mình. 

Tuy nhiên sau 6 năm gắn bó, cảm nhận được sự chân thành từ người đàn ông có biệt danh là "con ngựa bất kham", cùng với sự ra đời của 3 đứa con đẹp như thiên thần - Hương Baby mở lòng hơn. Cô thoải mái khi nhớ lại quãng đường đã đồng hành cùng người bạn đời của mình...

Hương Baby: Tôi không thay đổi được Tuấn Hưng-2
Gia đình hạnh phúc của Hương Baby và Tuấn Hưng.

"Anh Hưng sẽ không bao giờ đánh đổi vợ con mình để lấy cuộc chơi"

- Nhiều người nói rằng, sau khi kết hôn với Hương Baby - Tuấn Hưng thăng hoa hơn trong cuộc sống lẫn công việc. Chị đã khống chế được con ngựa bất kham Tuấn Hưng?

Tôi cũng từng nghe câu nói đó nhưng tôi nghĩ trong cuộc sống này không ai thay đổi được ai cả, chỉ có bản thân mình đến thời điểm nào đó tự thay đổi.

Lúc cưới tôi, anh Hưng cũng đã 36,37 tuổi rồi. Tuổi đó mà vẫn ra đường ăn chơi thì sẽ tự đánh mất hình ảnh. Anh Hưng cũng là người thông minh và khéo léo trong cuộc sống nên anh biết cái gì nên đánh đổi, không nên đánh đổi.

Và với những người từng trải như anh Hưng sẽ không bao giờ đánh đổi vợ con mình để lấy cuộc chơi. Do vậy, tôi nghĩ không phải do tôi khiến anh Hưng thay đổi đâu mà đến thời điểm, đến cái tuổi phải thay đổi.

Một điều nữa là khi tình cảm dành cho vợ con đủ lớn thì tự bản thân anh sẽ thay đổi để thích nghi với cuộc sống hiện tại chứ còn tôi không giỏi để thay đổi được anh Hưng.

- Có thể do chị khiêm tốn chứ đàn ông đã ăn chơi thì 50,60 tuổi vẫn khó lòng từ bỏ?

Tôi nghĩ cuộc sống này luôn công bằng, nếu anh lựa chọn thú vui cho bản thân thì phải chấp nhận có thể mất vợ, mất con. Trong trường hợp vẫn còn vợ con thì cuộc sống gia đình không hạnh phúc.

Tôi nghĩ, càng những người ở trong showbiz có nhiều va chạm thì cái người ta cần sau ánh đèn sân khấu là sự bình yên, đặc biệt là cảm giác an toàn, bền vững, lâu dài. Đó là lý do tại sao, với người như anh Hưng khi cần lựa chọn thì anh biết cái gì là quan trọng với mình hơn.

Hương Baby: Tôi không thay đổi được Tuấn Hưng-3


"Thời gian đó, chúng tôi cãi nhau nhiều, giận nhau nhiều"

- Trong cuộc sống vợ chồng, anh Hưng có phải là người chiều chuộng vợ con không?

Không phải tôi khen chồng mình nhưng đúng là anh Hưng rất chiều vợ. Tuy nhiên, nó cũng là dần dần qua thời gian chứ không phải là ngay lúc mới cưới.

Thời điểm chúng tôi mới cưới, có một số bài báo đưa tin nghi vấn vợ chồng tôi cãi nhau, bỏ nhau... thật ra không phải tự dưng họ nghĩ ra được vậy vì "không có lửa làm sao có khói". Trong chuyện vợ chồng kể cả những đôi bình thường chứ không phải người nổi tiếng thì cũng có những lúc bát đũa xô nhau là rất bình thường.

Tuy nhiên càng ở với nhau, vợ chồng tôi càng hiểu nhau hơn. Anh Hưng ngày càng chín chắn hơn rất nhiều còn tôi thì trưởng thành hơn. Càng ngày vợ chồng càng hợp nhau và đến thời điểm hiện tại, anh Hưng rất là chiều vợ.

- Lúc mới cưới, vợ chồng chị thường cãi nhau bởi vấn đề gì?

Không phải chuyện gì quá to tát nhưng tại vì hai người đang là hai cá thể độc lập, quen với cuộc sống tự do nên khi sáp lại nhau sẽ có những cái bị vênh.

Anh Hưng thì rất nóng tính, tôi cũng có cá tính riêng của mình nên khi bắt đầu về sống chung một nhà thì có nhiều cái bất đồng kiểu anh muốn em thế này còn em thì lại muốn anh phải thế kia.

Cả hai đều muốn đối phương theo ý mình nhưng lại chưa ngồi xuống với nhau để trao đổi là bây giờ chúng ta đừng có muốn gì mà cả hai cùng nhìn về một phía và cùng nhau thay đổi.

Thời gian đó, chúng tôi cãi nhau nhiều, giận nhau nhiều. Có thời điểm tôi cũng thấy rất mệt mỏi nhưng có lẽ vì các con và vẫn còn tình yêu với nhau nên đã cùng đối diện, trao đổi, thấu hiểu để gắn bó với nhau bền chặt hơn.

- Vợ chồng chị mất bao lâu cho giai đoạn cùng ngồi lại trò chuyện?

Phải trải qua 3 năm đầu gần như mới có cảm giác là hiểu nhau nhiều hơn còn trước đó thì sau những cơn giận cũng có ngồi lại với nhau chứ không phải đến tận 3 năm sau (cười). 

Tuy nhiên, lúc đó tôi chưa có nhiều kinh nghiệm để giải quyết các khúc mắc, sau 3 năm đầu thì vợ chồng tôi hiểu nhau hơn rất nhiều.

Hương Baby: Tôi không thay đổi được Tuấn Hưng-4

"Lướt Facebook, thấy những lời bàn tán không hay về mình tôi bị suy sụp"

- Ngoài chuyện bất đồng về quan điểm, tính cách, chị có bị áp lực khi yêu và lấy Tuấn Hưng không?

Tôi nhớ lúc mới yêu nhau và bị lên báo khiến tôi rất stress. Hình như là đầu năm 2012 mới Tết xong, thời điểm đó chúng tôi đang yêu nhau và có lên bar chơi. Hai đứa vô tư đùa nhau và anh Hưng có thơm má tôi. 

Sáng hôm sau khi ngủ dậy thì tôi nhận được tin nhắn từ anh Hưng rằng, "chết rồi tất cả các mặt báo đều đưa tin vợ ơi". Hóa ra là có nhà báo đã chụp được khoảnh khắc tôi với anh Hưng đi chơi với nhau ở bar.

Lúc đọc bài báo thì tôi chưa hoang mang lắm đâu nhưng khi lướt Facebook, thấy những lời bàn tán không hay về mình tôi bị suy sụp. Thời điểm đó tôi chỉ là cô bé mới lớn lại không phải người trong showbiz nên không biết phải làm thế nào. 

Tôi bị stress rất nặng. Mặc dù anh Hưng có lên báo bảo vệ tôi nhưng có những góc khuất đằng sau khiến tôi rất tủi thân. Búa rìu dư luận chĩa vào giống như kiểu giết người không dao vậy.

Sau sự vụ ồn ào đó một thời gian thì có thời điểm chúng tôi chia tay. Tôi lại bị áp lực vì đi đâu cũng bị mặc định với cái mác là "người yêu Tuấn Hưng".

Lúc đó tôi từng nghĩ, cứ kiểu này thì không biết mai sau mình có quen được ai nữa hay không (cười).

- Có phải sợ "ế" mà chị quay lại với anh Hưng?

Sau khi chia tay, chúng tôi có cuộc sống riêng hẳn chứ không phải vẫn đi với nhau hay liệc lạc qua lại. Anh Hưng vẫn tiếp tục sự nghiệp trong Sài Gòn còn tôi là người rất máu kinh doanh.

Chia tay xong, tôi tập trung vào công việc của mình nhưng mà như ông trời hay nói - cái duyên ấy - hai người đi một vòng rồi lại vẫn quay về với nhau.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Tuấn Hưng

Hương Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.